13 มิ.ย. เวลา 12:23 • ไลฟ์สไตล์

“บัตรเครดิต” กับ “บัตรกดเงินสด” ต่างกันอย่างไร ?

บัตรเครดิตและบัตรกดเงินสด เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความคล้ายกันมาก หลายคนเลยอาจจะสับสน จึงทำให้บางคนเลือกใช้บัตรผิด และทำให้เกิดปัญหาทางการเงินตามมา
แต่ความจริงแล้ว ทั้ง 2 บัตรนี้กลับมีรายละเอียดการใช้งานที่ต่างกันหลายประเด็น ดังเช่นที่คนพูดกันไว้ว่าเป็นเหมือนดาบสองคม หากเราเลือกใช้ถูกก็จะเป็นประโยชน์อย่างมาก แต่ถ้าใช้ผิดก็จะเป็นพิษร้ายที่ทำลายชีวิตเราได้
วันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักกับ “บัตรเครดิต” กับ “บัตรกดเงินสด” ให้มากขึ้น จะได้เลือกใช้บัตรให้เหมาะสมกับวัตถุประสงค์การใช้งาน
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า บัตรเครดิตกับบัตรกดเงินสดเป็นสินเชื่อประเภทหนึ่ง ที่เรากู้ยืมเงินจากสถาบันการเงินมาใช้ในช่วงเวลาสั้นๆ เพื่อเพิ่มสภาพคล่องให้กับเงินในกระเป๋าเรา
อ่านต่อฉบับเต็มได้ที่ https://www.finspace.co/cash-card-and-credit-card/
โฆษณา