14 มิ.ย. เวลา 03:18 • ความคิดเห็น
คือสิ่งที่เราได้เขียนและจินตนาการมันออกมา
แล้วเราชื่นชมมันทั้งที่คนบนโลกใบนี้เห็นสิ่งที่เราทำแต่เขากลับเลื่อนผ่านไม่อ่านมันเลยก็ตาม
แต่อย่างน้อยเราก็ได้ภูมิใจในสิ่งที่เราชอบเราเขียนมันออกมา ทุกๆเรื่อง
ผมเป็นคนชอบอ่านชอบฟังนิยายที่ตัวเองเขียน
แล้วก็นั่งชมนั่งยิ้มเหมือนคนบ้า
โฆษณา