19 มิ.ย. เวลา 14:00 • หุ้น & เศรษฐกิจ

Loud Budgeting เทรนด์อวดประหยัดมาแรงแห่งปี

“ใช้จ่ายเฉพาะสิ่งที่จำเป็น หรือมีคุณค่ากับตัวเองเท่านั้น โดยไม่สนว่า…ใครจะมองเรายังไง 🥰”
นี่คือคอนเซปต์ของ Loud Budgeting เทรนด์อวดความประหยัดที่กำลังมาแรง และถูกพูดถึงกันอยู่บ่อย ๆ ในโลกโซเชียล 📲
โดยที่มาที่ไปของเทรนด์นี้มาจาก คุณ Lukas Battle ซึ่งเป็น TikToker ชาวอเมริกัน ที่ได้ออกมาแชร์แนวคิดของคนรวยจำนวนมาก ว่าพวกเขาเหล่านั้นล้วนมีชีวิตที่เรียบง่าย ไม่ยึดติดสินค้าแบรนด์เนม และให้ความสำคัญกับการเก็บออมเป็นหลัก
ซึ่งหลังจากที่คุณ Lukas Battle ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอออกไป ก็เกิดกระแสตอบรับจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก จนเกิดแฮชแท็ก #loudbudgeting และเป็นไวรัลขึ้นมา ซึ่งหลายคนที่ได้รับชมคลิปวิดีโอนี้ก็มองว่า เป็นเทรนด์ที่มีประโยชน์มาก ถึงขั้นที่บางคนตั้งใจจะทำตามเทรนด์นี้อย่างจริงจังกันเลยทีเดียว 🎯
โดยข้อดีของการทำตาม Loud Budgeting นั้น จะช่วยให้เราไม่ใช้จ่ายเกินตัว ลดการสร้างหนี้เสีย รวมถึงช่วยทำให้มีเงินเหลือเก็บออมไว้ต่อยอดลงทุนได้มากขึ้นอีกด้วย
แต่คำถามสำคัญคือ..
เงินที่เหลือจากการประหยัดและอดออม จะเอาไปลงทุนอะไรดี แบบไม่เสี่ยงมาก แต่ก็อยากได้ผลตอบแทนกลับมาด้วย❓
📈โดยสินทรัพย์ที่แนะนำคือ กองทุนรวม และหุ้นกู้ ซึ่งเป็นสินทรัพย์ที่ตอบโจทย์ทั้งนักลงทุนหน้าใหม่ และนักลงทุนมือเก๋า เนื่องจากมีหลักการที่เข้าใจง่าย ผลิตภัณฑ์มีความหลากหลาย สอดคล้องไปกับระดับความเสี่ยงของนักลงทุนแต่ละคนนั่นเอง
และสำหรับใครที่สนใจลงทุน ทางธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ก็มีกองทุนรวมที่มีนโยบายการลงทุนหลากหลาย และมีหุ้นกู้คุณภาพดี ให้นักลงทุนได้เลือกตามความต้องการ ทั้งหุ้นกู้ตลาดแรกและตลาดรอง ตอบโจทย์ความต้องการและความเสี่ยงครบมิติ ตามความต้องการของคุณ
👉 โดยทางธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ยังได้คว้ารางวัลใหญ่ จากสถาบันชั้นนำระดับประเทศ และระดับโลก 10 ปีซ้อน ได้แก่
🏆รางวัล “Best Bank for Investment Solutions” 10 ปีซ้อน
🏆รางวัล “Derivatives House of The Year, Thailand” 4 ปีซ้อน
🏆รางวัล “Best Bond Dealer” 4 ปีซ้อน
🏆รางวัล “Most Active Bank in Corporate Bond Secondary Market” 4 ปีซ้อน
และรางวัลชั้นนำอื่น ๆ อีกมากมาย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
📞 CIMB THAI Care Center : โทร. 02 626 7777
✅ Wealth & Preferred Line : https://lin.ee/Ce7qVev
คำเตือน :
ผู้ลงทุนโปรดทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไข ผลตอบแทน ความเสี่ยง และขอคำแนะนำเพิ่มเติมก่อนตัดสินใจลงทุน ข้อมูลนี้จัดทำโดยอาศัยที่มาจากแหล่งข้อมูลสาธารณะซึ่งปรากฏขณะจัดทำ ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงไปแต่ละขณะ ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลและพิจารณาอย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจลงทุน
#WealthAdvisorybyCIMBTHAIBank #ยกระดับชีวิตปลดล็อกลิมิตทางการเงิน #CIMBTHAIBank #ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย #MOVINGFORWARDWITHYOU #CIMBTHAI15Years
โฆษณา