14 มิ.ย. เวลา 07:34 • ครอบครัว & เด็ก
อธิบายเหตุผลบรรยายความรู้สึก
เหตุปัจจัยต่างๆคงยาวเท่าแผ่นฟ้า
มหาสมุทร ที่คิดได้เอาแค่คำถามว่า
เราออกจากท้องแม่
แต่แม่ไม่ได้ออกจากท้องเรา
บทบาทของแม่ผู้ปกป้องห่วงใยชีวิต
กับลูกที่เบาสบายบริหารขีวิตเพียงตน
แค่นี้”ห่วงใย”ก็น่าไร้ซึ่งคำถาม
ที่ว่าแม่หรือเราทำไมถึง
ช่างแตกต่างกันเหลือเกิน
เพราะชีวิตรับรู้
2
วันนึงเราเป็นแม่แล้วเราจะ
กลับไปเป็นผู้ยืนยันคำที่ว่า
“ห่วงใย”ทำไมต่างกัน
1
โฆษณา