14 มิ.ย. เวลา 12:17 • คริปโทเคอร์เรนซี

🔺(🟣🐻) รีวิว FWX Airdrop Season 1: ขนเงินกลับบ้าน1680 USDC!! (6หมื่นบาท) ✅ อ่านเพิ่ม! Season 2️⃣

✅ ส่วน Season 2️⃣ เห็นว่ายังมีแจกต่อ!! สำคัญ อ่านเพิ่ม!
👉 สำคัญ #1! ใครไป เล่น / ขุด mint NFT / ฝาก Lending / เทรด ต้อง! เคลมภายใน 21 Jun 2024 นี้!! ไม่งั้นอดเคลมนะ
👉 สำคัญ #2! เคลมก่อน คิดทีหลัง จะเทยับ หรือ จะรอ FWX ก็ได้ เพราะถ้าเคลมแล้ว มันจะโดน swap ไปเป็น #FWX token ในอนาคต ยังไม่รู้ว่าเท่าไร แต่ถ้าได้มาน้อย รอมูน ดีกว่าครับ!
***
✅ ที่เหลือไปอ่าน ผมปั้ม 2 wallet ทำไม ข้างล่าง:
ผมลองทดลองตามที่เคยเขียนรีวิว โมเดลการล่า airdrop มี 4 วิธี
1. 🔺ง่ายสุด - ได้น้อยสุด คิดว่า 4k B4FWX มั้ง เห็นคนอื่นโพสกันว่าได้เท่านี้
⏩ วิธี: กด 3 คลิ๊ก mint #NFT เป็น Unique ID NFT ของตัวเอง
2. 🔺🔺ง่ายกลางๆ - ได้ 230k B4FWX - ได้ 355 USDC
⏩ วิธี: ผมไป #Lending ฝาก Avax ลองกินดอก 5-20% apy ดู เผื่อ Avax มูน
เสริมในตรงนี้ ถ้าทำเป็นก็ลอง Add LPs (Liquidity Providing) ด้วยก็ได้นะครับ ระหว่าง USDC <-> B4FWX ตอนนี้ ทำได้อยู่ครับ (เพราะเค้าเป็น Swap model)
3. 🔺🔺🔺ไม่ยากไม่ง่าย - ได้ 864k B4FWX - ได้ 1,325 USDC
⏩ วิธี: #ไปเทรด หรือ จริงๆแค่ ปั้ม trading volume ใน FWX ก็ได้
แต่อันนี้ ผมกดเทรด (ปั้ม) ไปประมาณ 100k USD volume นะครับ
4. 🔺🔺🔺🔺 ยากอยู่ - ชวนเพื่อน ! ผมยังไม่แน่ใจว่า ได้เท่าไรเนี้ย
⏩ วิธี: #ชวนเพื่อน กดลิ้งค์นี้เลยฮะ 👉 https://app.fwx.finance/referral?code=1679
 
อันนี้คือ ผมคิดว่าผมแรกๆ ชวนคนไม่ได้เท่าไรเหมือนกัน แต่ถ้าจะกรุณา รบกวนฝากลิ้งค์ผมไว้ด้วยนะครับ ^^
***
✅ Season 2 !!
ผมว่าถ้าปั้มหนักๆ airdrop หลัก พัน-หมื่น บาท สบายๆ ใครกระเป๋าหนักจริง ผมว่า หลักแสนบาท รอลุ้นได้เลย… ลุย!!
1️⃣ Accumulate volume points by trading on FWX
2️⃣ Bring your friend to empower the referral system and both benefit
3️⃣ Provide liquidity in the lending market to earn yield
4️⃣ Join the advocate program by spreading our name and mission globally
Guide ตาม Official เลย ก็คือ คล้ายๆข้างบนที่ผมพิมพ์นั่นแหละ: https://x.com/fwxfinance/status/1801172784078557406
ระยะเวลายังไม่แน่ใจ ถึงเมื่อไรฮะ
***
🔺 ทำอะไรบ้าง? 🔺
1. เข้าร่วม platform Perp DEX อย่าง FWX ผ่านลิ้งค์นี้ 👉 https://app.fwx.finance/referral?code=1679 👈 🙏
2. กดมิ้น NFT ให้เรามีเมมเบอร์ของ platform ภายใน 1 คลิ๊ก
3. ชวนต่อเพื่อนต่อโลด! อย่าลืมว่า volume เทรดของเพื่อนมันก็จะเข้าเราด้วย บางส่วนน้า อิอิ
***
🟣 ผมเคยชี้โพรงให้มา 2 โพสละ!
FWX🔺(🟣🐻) @fwxfinance เตรียมแจก Airdrop 🎈 มูลค่า 2.5M USD (90 ล้านบาท)!!
วันนี้ ผมลองช้อนหนักๆดู ผ่าน Perp #DEX อย่าง @fwxfinance ~ #FWX เปิดไม้หนักๆเลย ตอนแรกช้อนทีละ 100-200 ดอล วันนี้ DO or DIE จัดไป 2,500 ดอล
ปล. อันนี้ ปิด position ไปนานแล้วนะครับ ถถถ+ (อย่าถามว่าขาดทุนแค่ไหน การลงทุนมีความเสีว ตลอดเวลา 5555+)
***
เพิ่มเติม!
👉 ก่อนอื่น เค้าเอาเงินที่ไหนมาแจก ถ้าเราเห็นข่าวกระโคมๆกันบ้าง เราจะได้เห็นได้ว่า FWX ได้ระดมทุนมา 2 รอบแล้ว #Seed Round: รวมแล้ว ประมาณ 5 M USD หรือ ณ ตอนนี้ประมาณ 180 ล้านบาท!! 🤑
สำหรับสายบู๊: key feature - permissionless listing กำลังเตรียมมาเร็วๆ ซู๊ดกาวไว้ได้เลย!!
🚀 โพสนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกท่าน ที่สนใจ FWX ในโปรแกรมล่า Airdrop นะครับ ยังมี เงินแจกอีกเยอะ มาช่วยปั้ม Crypto Thailand Startup Project กันหน่อยเร็ววว 🚀
🚀🚀🚀Thai Web3 Startup เราต้องดันให้ถึง Top 10 ของโลกกก !! 🚀🚀🚀
"คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจำนวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้"
#EarthDeFIRE รายงาน 14/06/2024
***
ลองเล่น FWX: 👉 https://app.fwx.finance/referral?code=1679
👉 อ่านเกี่ยวกับสำคัญเพิ่ม: https://x.com/fwxfinance/status/1801224362621915270
ไปเคลมได้ที่: https://x.com/fwxfinance/status/1800059564777492888
โฆษณา