14 มิ.ย. เวลา 14:00 • คริปโทเคอร์เรนซี

ทำความรู้จัก MARBLEX ผู้เปลี่ยนการเล่นเกมแบบดั้งเดิม สู่นวัตกรรม Blockchain Ecosystem

ถ้าคุณเป็นแฟนเกม สนใจคริปโทเคอร์เรนซี และระบบการเงินแบบกระจายศูนย์ (DeFi) คงคิดถึงเกมบนบล็อกเชนที่มีความสนุกสนานของเกมที่รวมอยู่กับโลก DeFi คงมีเกมแนวในใจอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็น Game-Fi และ Play-to-Earn แต่ถ้าให้นึกเกมบนอุปกรณ์สื่อสารที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักคงไม่มีใครสามารถมองข้าม MARBLEX บริษัทลูกของ Netmarble บริษัทอันดับต้นๆ ของโลกด้านการพัฒนาเกมไปได้อย่างแน่นอน และในบทความนี้ Bitkub Blog จะพาไปรู้จัก MARBLEX ที่โดดเด่นด้านระบบนิเวศเกมบล็อกเชน
ทำความรู้จัก MARBLEX
MARBLEX มีต้นกำเนิดมากจาก Netmarble Corporation บริษัทนักพัฒนาเกมอันดับต้นๆ ของโลก ที่มีเป้าหมายการพัฒนา MARBLEX เป็นระบบนิเวศเกมบนบล็อกเชน ประกอบด้วย 4 บริการหลัก ได้แก่ Game-Fi, DeFi, NFT และ บริการเสริม (Services) เพื่อเชื่อมโยงบริการที่มีให้สามารถทำงานร่วมกันอย่างราบรื่นผ่าน MARBLEX Playground
อ่าน MARBLEX ต่อได้ที่ https://www.bitkub.com/en/blog/what-is-marblex-6f20ea8c8a0d
- คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้
- สินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้
- ผลตอบแทนของสินทรัพย์ดิจิทัลในอดีตหรือผลการดําเนินงานในอดีต มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลตอบแทน ของสินทรัพย์ดิจิทัลหรือผลการดําเนินงานในอนาคต
โฆษณา