14 มิ.ย. เวลา 13:53 • การศึกษา
เราเป็นคนแก้ปัญหาไม่เก่ง แต่เราควรรู้ว่า ปัญหานี้ ใครแก้ให้เราได้ ถ้าแก้เองไม่เป็น ก็ให้คนที่เป็นแก้ให้เถอะ
อย่างเราอยู่คนเดียว ไฟดับ เครื่องซักผ้าเสีย เราแก้เองไม่ได้หรอก แต่เราต้องหาช่างมาแก้ให้เรา แอร์ไม่เย็น เราก็แก้ไม่เป็น ก็ต้องตามช่างแอร์
ทุกปัญหา ไม่จำเป็นต้องแก้ด้วยตนเอง ให้คนอื่นแก้แทนก็ได้ บางปัญหา ถ้าเราไม่แก้มัน ปัญหาก็จะแก้ตัวเอง เพียงแต่ผลอาจจะออกมาไม่ได้ดั่งใจ
ไม่จำเป็นต้องเป็นคนเก่งทุกอย่าง แต่ต้องมีเงินเพื่อแก้ปัญหาทุกอย่าง
โฆษณา