15 มิ.ย. เวลา 02:12 • สุขภาพ

" พอเราโตขึ้น...ความสุขเราก็ยิ่งจะน้อยลง "

ชอบ 2 โปสเตอร์ตัวนี้ของ Inside Out ทั้งสองภาคจัง
ภาคแรกคือ ตัวแทนของวัยเรียนรู้ วัยที่เรายังเด็ก วัยที่เรามีความสุขอย่างเต็มที่ ทำให้กราฟความสุข ( สีเหลือง ) คืออารมณ์ที่เรามีมากที่สุด
ภาคสองคือ ตัวแทนวัยที่เราเริ่มเรียนรู้ชีวิตในสังคมเป็นครั้งแรก วัยที่เราต่างเผชิญโลกที่กว้างขึ้น และซึ่งยิ่งรู้ยิ่งเข้าใจโลกมากขึ้น ความสุขเราก็จะน้อยลงจริงๆ
โฆษณา