15 มิ.ย. เวลา 07:14 • บันเทิง

ความหลากหลายทางเพศและการยอมรับในสังคม ผ่านชีวิต ดีเจ ดัง

ในสังคมปัจจุบัน ความหลากหลายทางเพศได้รับการยอมรับมากขึ้น โดยเฉพาะในวงการบันเทิงที่มีบุคคลสำคัญอย่าง ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์ ที่เป็นตัวอย่างของการเปิดเผยตัวตนอย่างเต็มที่และมีความสุขกับการเป็นตัวของตัวเอง
ดีเจอ๋องมีชื่อเสียงในวงการบันเทิง ทั้งในฐานะดีเจและพิธีกร แต่เส้นทางสู่การยอมรับตัวตนนั้นไม่ได้มาง่ายๆ ต้องผ่านความคิดของตนเองและการยอมรับจากสังคมและครอบครัว
ดีเจ อ๋อง เล่าว่า เหตุการณ์ที่คนในครอบครัวรู้ว่าตัวเองชอบผู้ชาย เพราะพ่อดันเปิดเจอหนังโป๊ของผู้ชายกับผู้ชายในเครื่องเล่น VCD ในตอนนั้นพ่อเป็นกังวลมาก แต่โชคดีที่แม่ของอ๋องเข้าใจ และอธิบายให้พ่อยอมรับในตัวตนของลูกชาย
การที่ครอบครัวรู้ว่าดีเจอ๋องชอบผู้ชายเป็นเหตุการณ์สำคัญ โดยมีแม่ที่เข้าใจและช่วยให้พ่อยอมรับในตัวตนของลูกชาย ดีเจอ๋องต้องต่อสู้กับความอึดอัดและข้อสงสัยในตัวเองตั้งแต่เด็ก แต่ก็โชคดีที่เติบโตมาในครอบครัวที่เข้าใจ
พิธีกร “ต้นหอม” ของรายการ “หอมกะหอย Show” ได้ทิ้งท้ายว่า อยากให้ทุกครอบครัวมีทัศนคติที่ดีและเปิดกว้างยอมรับในความแตกต่าง
ความเป็นมาของดีเจอ๋องและการยอมรับในความหลากหลายทางเพศเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงที่ดีในสังคม และเป็นแรงบันดาลใจให้กับหลายๆ คนที่กำลังมองหาความเข้าใจและการยอมรับ
ที่มาภาพ : รายการ “หอมกะหอย Show”
โฆษณา