15 มิ.ย. เวลา 08:11 • ความคิดเห็น
1. รูป (ร่างกาย) เวทนา (ความรู้สึกต่างๆ) สัญญา(ความจำต่างๆ) สังขาร (ปัจจัยปรุงแต่งต่างๆ) วิญญาน (จิต) ทั้งหมดนี้เป็นอนัตตา ไม่ใช่ตัว ไม่ใช่ตน เพราะเราไปบังคับบัญชาไม่ได้เลย สวดอ้อนวอนร้องขอ ก็ไม่มีทางเป็นไปได้ ไปบนบานขอก็ไม่ได้ ที่ได้เพราะมีเหตุว่าต้องได้ อย่าทึกทักว่าได้เพราะบนบาน หรือบวงสรวง หยุดโง่!
1
2. ทำไมสอนอย่างนั้น? ก็เพื่อให้มองเห็นสภาพธรรมตามความเป็นจริง! เพื่อการละคลาย เพื่อให้สงบจากกิเลสทั้งหลายทั้งปวง ค่อยๆเข้าใจ ค่อยๆละคลาย ละจากการยึดข้อง ว่านี่ฉัน! ฉันคือคุณ Eing นะยะ! ฉันทำอย่างนี้นะยะ! ฉันทำอย่างโน้นนะยะ! ฉันจะครองโสดเป็นสาวสวยอมตะ.. หมื่นๆปี!
2
3. ลองขออย่าป่วย ถ้ามันจะป่วย มันก็จะต้องป่วย ครั้นอยากตาย มันก็ไม่ยอมให้ตาย กำลังจะกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย มีผู้ชายผ่านมาเห็น ดันช่วยเหลือไว้ได้ ที่สุดแอบพึงใจรักกัน ผู้ชายคนนี้ดันเป็นลูกเศรษฐีอินเดียมาเที่ยวไทยพอดี สาวน้อยที่เพิ่งอกหักกำลังจะฆ่าตัวตายกลายเป็น "มหารานี!" มันเป็นเสียอย่างนี้!
1
ขอไม่จำคนๆนี้อีกต่อไป มันก็จะฝังใจจำ ฝังใจรัก ไม่ยอมให้ลืม ขอไม่เห็นคนๆนี้ หากจะต้องได้เห็น มันก็จะต้องได้เห็น ขออย่าได้พบเจอสาวสวยเลยหนอ! ผมเข็ดแล้วหนอ! ถ้าจะต้องได้เจอ มันก็จะต้องได้เจอ! คุณหนีเธอไม่พ้นแน่นอน! ขับรถไปวัดท่าซุง รถชนท้ายสาวโสดสะสวยอย่างจัง! จำเป็นต้องแลกเบอร์กันไว้ จะได้เคลียร์ค่าเสียหาย รถจบ แต่คนไม่จบ! เกิดรักใคร่ชอบพอกัน ยาวเลยทีนี้! ไหนว่าจะโสดไปด้วยกัน!?
1
โฆษณา