16 มิ.ย. เวลา 01:04 • ความคิดเห็น

มาสร้างบัญชีม้า..เอ๊ย.. เฟสบุ๊กอันที่ 2 กันเถอะ!!

รู้หรือไม่ว่า นอกจากการสร้างเพจแล้ว เรายังสามารถสร้างโปรไฟล์เฟสบุ๊กของเราไว้ใต้ โปรไฟล์หลักได้ด้วยนะ
โดยวิธีการคือ กดไปที่เมนูโปรไฟล์ของเรา และจะเจอคำว่า create อยู่ซึ่งจะใช้สร้างได้ทั้งโปรไฟล์และเพจ
ข้อดีของการสร้างโปรไฟล์ใหม่คือ
1.คุณสามารถใช้ชื่อสมมุติขึ้นมาได้ (ไม่จำเป็นต้องยืนยันแบบโปรไฟล์หลัก)
2. สามารถเข้ากรุ๊ปสาธารณะและคอมเม้นได้อย่างอิสระ ไม่ต้องกังวลว่าจะมีใครรู้ชื่อจริงของเรา
3. ป้องกันการ inbox จากผู้ไม่หวังดีได้มากกว่า โดยไม่ต้องคิดเลยว่าคนที่ส่งข้อความมาหาจะเป็นคนที่เรารู้จัก
จริง ๆ บางกลุ่มเราสามารถเซ็ตโหมด ไม่ระบุตัวตน ในการโพสได้ แต่ก็แนะนำอันนี้ไว้เป็นอีกทางเลือกให้ลองดูนะครับ
โฆษณา