16 มิ.ย. เวลา 04:58 • ความคิดเห็น

ไม่รู้มีใครเป็นเหมือนผมไหมนะ?

เวลาที่คนที่เราแอบชอบเขามากดไลค์ หรือคอมเมนต์เรา เราอยากจะเก็บตัวแจ้งเตือนในโทรศัพท์อันนั้นไว้ไปตลอดเลย เวลาเปิดหน้าจอโทรศัพท์มาจะได้พบกับชื่อเขาทันทีเลย แค่นี้ก็มีความสุขแล้วนะสำหรับคนที่แอบชอบใครสักคนอยู่เนี่ย
อาจจะดูเพ้อฝัน แต่นั่นคือความรู้สึกผมจริงๆ นะ
โฆษณา