16 มิ.ย. เวลา 11:44 • อาหาร

Sizzler

Sizzler คือร้านที่คนชื่นชอบสเต็ก และสลัดบาร์ต้องรู้จัก โดยส่วนตัวเราทานร้านนี้เรื่อยมา แต่ส่วนใหญ่เราเลือกทานสลัดที่ร้าน และห่อตัวจานหลักกลับทุกที ร้านนี้ตอบโจทย์ทั้งคนชอบสลัดผัก ผลไม้ สายเนื้อ หรือแม้กระทั่งสายหวาน
ทานมากะหลายที่ แต่ที่เล็กจับใจต้องเป้นเทอร์มินัล 21 รออาหารนาน ของน้อยด้วย ส่วนที่อื่นก้อโอเคน่ะอย่างที่เซนลาด กับเซนทรัลพระราม 9 มีน้องหุ่นส่งอาหารด้วย
จุดแข็ง คือ มีหลายสาขาตามห้าง สะดวกดี และตอบสนองได้ทุกเพศทุกวัย ส่วนราคาเบาๆก้อสลัดบาร์ ถ้าทานหนักขึ้นมาหน่อย และหิวมากก้อแอดเพิ่มจานหลัก
แต่หลังๆอาหารจานหลัก ไม่ค่อยอร่อย จานเล็กลง ในส่วนสลัด ขนมหวาน ยังหลากหลายเหมือนเดิม แต่ซุปเห็ดเครื่องน้อยลง ส่วนหนมปังเนียะยังรสชาติหอมเนย และชีสเหมือนเดิม แต่ทานชิ้นเดียวก้อจุกเกิ้นล่ะ
ส่วนใหญ่เราจึงนิยมทานสลัดบาร์มากกว่า เพราะน้ำสลัดมีให้เลือกเยอะดี มิกซ์ได้ตามใจที่เดียว ส่วนน้ำปั่นเราเคยสั่งหนหนึ่งบอกเลยว่าไม่ประทับใจมากสตอร์เบอร์รี่ปั่น แต่ไหงมีกลิ่นกล้วยด้วย แรงมากเลย ทั้งๆที่ราคาต่อแก้วก้อไม่ถูกน่ะ
สำหรับเรายังเป้นสลัดที่เราเลือกทานเสมอสำหรับแบรนด์นี้ ส่วนน้ำปั่นสั่งครั้งเดียวเลิก แต่ขอบ่นเรื่องส่วนลดโปรโมชั่นที่ใช้ยุ่งยาก กับคุณภาพของพวกอาหารจานหลัก หรือพวกซุปให้รักษามาตรฐานนิดหนึ่ง คนทานเสียความรู้สึก
หลังจากพูดทั้งเรื่องดี และเรื่องที่ไม่ค่อยโอล่ะ สถานนีต่อไปขอพูดถึงความเป้นมากันดีก่า ซิซซ์เล่อร์ ก่อตั้งขึ้นในปี 2501 ในแคลิฟอร์เนีย เป็นแบรนด์ร้านอาหารสไตล์อเมริกัน ที่นำเสนอวัตถุดิบที่สดใหม่ มีคุณภาพ ประกอบกับกรรมวิธีการย่าง เนื้อเสต็ก ซี่โครง อาหารทะเล ที่มีเอกลักษณ์ มาพร้อมกับบริการสลัดบาร์ยอดนิยม ที่ลูกค้าเลือกตักได้ด้วยตัวเอง ซุปหลากหลายรสชาติ สลัด พาสต้า ผลไม้ และของหวาน
ไมเนอร์ ฟู้ดได้นำเสนอแบรนด์ร้านอาหารสไตล์ตะวันตกนี้สู่ตลาดประเทศไทยในปี 2535 โดยเปิดสาขาแรกที่ถนนทองหล่อ และในปัจจุบันมีจำนวนสาขารวมมากกว่า 60 สาขาในประเทศไทย
ขอสรุปเลยล่ะกัน Sizzler ยังเป้นแบรนด์เก่าแก่ที่นึกถึงสลัด กับขนมปังเมื่อไหร่ก้อนึกถึงแบรนด์นี้
สลัด และซุป
จานหลัก ของหวาน และซุป
สลัด
เครื่องดื่มและซุป
โฆษณา