16 มิ.ย. เวลา 12:30 • ความคิดเห็น
🪞เข้าใจช่วงแผลสด หาอะไรทำที่เราสนใจ กลับมารักตัวเองอีกครั้ง บางครั้งเหตุการณ์นี้ อาจจะทำให้เราเจออะไรที่ดีกว่าเดิมก็ได้
👀เรามีเหตุการณ์ที่ทำให้ต้อง move on มาจากจุดนั้น ณ วันที่ตัดใจออกมา เราสูญเสียไปเยอะมาก แต่ไม่เป็นไร ชีวิตมันต้องดำเนินต่อไป เราตัดสินใจ บล็อคทุกช่องทาง ปิด FB เริ่มกลับมาทำสิ่งที่ตัวเองอยากทำ แต่ติดความกลัว คืองานเขียน เราเขียน Lemon 8 สัปดาห์แรกได้ยอดวิวเกินกว่าที่คาดไว้
เราต้องขอบคุณเค้านะ ที่ทำให้เรากล้าทำในสิ่งที่อยากทำ แต่กลัว ตอนนี้จะ 2 เดือน ยอดวิว 5 แสนแล้ว ถือว่าดีมาก สำหรับคนโนเนมอย่างเรา
✳️มันอาจจะดีก็ได้ ที่เราเลิกกะเค้า เราอาจค้นพบเส้นทางชีวิตของตัวเอง มีความสุขกะตัวเองได้ เป็นกำลังใจให้นะ จากคนที่เคยผ่านวิกฤตมามาดๆๆๆ
🎉🎉🎉ขอบคุณบทเรียนนี้ ที่ทำให้เราเข้าใจตัวเอง 🎉🎉🎉
โฆษณา