16 มิ.ย. เวลา 17:27 • ความคิดเห็น
ผมยอมรับ ผมเกลียดผู้หญิงไทยที่สุด แต่ก็ไม่ต้องทั้งหมดหรอก ใครจะด่าผมก็เชิญ ผมเจ็บปวดมามาก ไม่มีอะไรต้องเสีย?
คำถามนี้ถูกลบ
เชิญด่า
เชิญแนะนำ
เชิญเกลียด
จงเกลียดผมซะ
เชิญจิต
เชิญธรรม
เชิญเมตตาจิต
เชิญเข้าใจ
เชิญหลุดพ้น
เชิญทำที่พอใจ
ธรรมดาจิต
ธรรมชาติจิต
นานาจิต
ผู้ถูกกระทำ
ปมด้อย ปมจิต
ไม่ใช่ทุกคน ธรรมดา ใช่
ผมยอมรับ
ใครที่จะเกลียด
ใครที่จะหมั่นไส้
ใครที่จะสงสาร
ใครที่จะเห็นใจ
ใครที่จะเข้าใจ
ใครที่จะรำคาญ
ใครที่จะเฉยๆ
ใครที่จะอยากตอบ
ไม่มีอะไรต้องเสีย
ผมเจ็บปวดมามาก
ไม่มีใครอยากด่า
ไม่มีใครอยากตัดสิน
ไม่มีใครอยากเกลียด
จริงไหม หรือมี
เชิญธรรม
เชิญทำ
เชิญจิต
คณะเชิญจิต คู่แข่ง เชิญยิ้ม
โฆษณา