16 มิ.ย. เวลา 23:36 • ความคิดเห็น
ไม่ต้องคิดมากค่ะ
ปล่อยเป็นธรรมชาติ จะเล่นตัวหน่อยทำเป็นไม่รับ
แข็งๆใจไว้ให้รู้ว่า คนอย่างเราไม่ใช่อย่างไรก็ได้ จะได้ทำให้เขารู้ว่า เราน่ะคนดีมีราคาแพง ถ้าเขาทำได้ก็ต้องมีครั้งต่อไปอีก อย่าง่ายไป เพราะเขาพิสูจน์ด้วยตัวเองแล้วว่าเราดีกว่าที่เขาคิด เขาถึงกลับมา เธอต้องคิดให้ดีก่อนก้าวออกไปจากชีวิตฉัน ฉันไม่ใช่อะไรก็ได้ค่ะ
โฆษณา