17 มิ.ย. เวลา 00:13 • นิยาย เรื่องสั้น

เหตุผลที่ไม่จำเป็นต้องอธิบาย

ให้ใครเขาเข้าใจ ไปซะทุกเรื่องหรอก
ใครจะคิดอย่างไร
เราคงไปห้ามความคิดเขาไม่ได้
หากเรามีเหตุผลของเราชัดเจนอยู่ในหัวใจ.
ขอเพียงเราเข้าใจ
ขอเพียงเรายอมรับ
ในเหตุผลของตัวเราเองได้
ก็เพียงพอแล้ว
มีหลายสิ่ง
มีหลายอย่าง ในชีวิต
ที่สำคัญ ต้องทำ
เอาเวลาที่ต้องมานั่งอธิบาย
ให้ใครคนนั้น ซึ่งไม่ได้มีส่วนที่ทำให้ชีวิตเราเติบโตขึ้น
ไปทำสิ่งที่เรารักของเราดีกว่า : )
เรื่อง รติกานต์ นิติกุล
โฆษณา