17 มิ.ย. เวลา 01:03 • ข่าวรอบโลก

เมื่อนักแสดงดังชาวไต้หวันออกมาเผยว่า ถูกสามีนอกใจและคนที่สามีไปมีสัมพันธ์ด้วยก็คือแม่ของเธอเอง

นักแสดงชาวไต้หวันออกมาเผยเรื่องสุดปวดใจ
หลังถูกสามีที่แต่งงานกันมานานนอกใจ
2
แต่ที่ช้ำกว่านั้นคือผู้หญิงคนนั้นของสามีดันเป็นแม่ผู้ให้กำเนิดเธอซะอย่างงั้น
นักแสดงชาวไต้หวันวัย 45 ปีที่เรากำลังจะกล่าวถึงในบความนี้มีชื่อว่า Jiang Ping
ที่มาที่ไปของเรื่องราวนี้เริ่มมาจากเมื่อไม่นานมานี้ Jiang Ping ได้ไปออกรายการทีวีรายการหนึ่ง และในรายการนั้นก็ได้มีการคุยเปิดใจถึงเรื่องแย่ ๆ ในอดีตที่ทุกวันนี้ก็ยังไม่สามารถลืมได้
เรื่องที่ Jiang Ping หยิบมาพูดคือ เรื่องราวของอดีตสามี ชีวิตแต่งงาน และการพังทลายของครอบครัวของเธอ
ผมขออนุญาตสรุปเป็นข้อเพื่อความเข้าใจง่ายเลยนะครับ
1. ย้อนกลับไปเมื่อ 20 กว่าปีก่อน ตอนนั้น Jiang Ping ในวัย 21 ปีได้พบรักกับชายคนหนึ่งที่อายุมากกว่าเธอถึง 14 ปี (อายุ 35) ชายคนนั้นเป็นนักเขียนบทชื่อดังที่มีงานในวงการมากมาย
2. Jiang Ping กับนักเขียนคนนั้นตัดสินใจแต่งงานกันหลังจากที่คบหาดูใจกันไม่นาน ในช่วงแรกพ่อของ Jiang Ping คัดค้านการแต่งงานนี้มาก พ่อบอกกับ Jiang Ping ไปตรง ๆ ว่า เขารู้สึกว่าผู้ชายคนนี้เป็นคนไม่ดีและในอนาคตเขาจะต้องทำ Jiang Ping ร้องไห้แน่ ๆ
3. สุดท้าย Jiang Ping ก็ไม่สนใจและตัดสินใจแต่งงานทันที ก่อนจะพาฝ่ายชายย้ายเข้ามาอยู่ด้วยที่บ้าน ซึ่งในบ้านหลังนั้นก็มีทั้งพ่อและแม่ของเธออาศัยอยู่ด้วย
4. เวลาผ่านไปราว ๆ 5-6 ปี Jiang Ping ให้กำเนิดลูกน้อยหนึ่งคน ชีวิตครอบครัวก็ดูเหมือนจะราบรื่นดี แต่ถึงอย่างนั้นมันกลับมีบางอย่างที่ทำให้เธอตะขิดตะขวงใจ นั่นก็คือ สามีไม่ค่อยยอมทำการบ้านเหมือนแต่ก่อน แถมยังใช้คำพูดรุนแรงไปจนถึงใช้กำลังกับเธอในบางครั้ง ทั้งที่เมื่อก่อนไม่เคยทำ
4
5. กระทั่งวันหนึ่งความจริงที่โหดร้ายก็ปรากฎ .. Jiang Ping ไปเห็นเข้ากับอะไรบางอย่างที่โยงว่าสามีของเธอกำลังนอกใจ และที่แย่กว่านั้นคือผู้หญิงที่สามีกำลังมีสัมพันธ์ด้วยดันเป็นแม่ของเธอเอง
6. Jiang Ping พยายามเข้าไปถามแม่ของเธอตรง ๆ แต่สิ่งที่ได้รับคือ แม่เลือกจะเดินหนีเข้าห้องและปิดประตูเงียบ ผิดกับทางฝั่งของสามีที่ยอมรับตรง ๆ ว่า เขากับแม่ของเธอมีความสัมพันธ์ต้องห้ามกันอยู่
7. สามีที่เป็นอดีตไปแล้วของ Jiang Ping กล่าวว่า สิ่งที่เขาทำคือการช่วยรักษาให้ครอบครัวของ Jiang Ping ยังเป็นครอบครัวอยู่ เพราะถ้าเขาไม่ยอมทำแบบนี้กับแม่ของเธอล่ะก็ ยังไงซะ แม่ของเธอก็ต้องไปทำแบบนี้กับคนอื่นอยู่ดี
5
8. สิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นคือ Jiang Ping ตัดสินใจย้ายออกจากบ้านหลังนี้โดยพาสามีและลูกไปด้วยเพื่อหวังรักษาครอบครัวของเธอไว้ แต่ผ่านไปไม่นาน Jiang Ping กับสามีก็เลิกกันอยู่ดี เพราะแผลใจที่ Jiang Ping ได้รับมันมากมายเกินกว่าที่จะรับไหว
9. ส่วนความสัมพันธ์ระหว่าง Jiang Ping กับแม่ก็เรียกได้ว่าเละเทะไม่มีชิ้นดี และความสัมพันธ์ระหว่างพ่อกับแม่ก็ป่นปี้ไม่เหลือแม้ความทรงจำดี ๆ เช่นกัน
Jiang Ping ทิ้งท้ายในรายการว่า ทุกวันนี้เธอยังคงทุกข์ทรมานกับเรื่องราวนี้อยู่ ถึงแม้ว่ามันจะผ่านมานานแล้ว แต่ยังไงเธอก็ลืมมันไม่ลงสักที
1
ส่วนใครคิดเห็นอย่างไรก็มาแชร์กันในคอมเมนท์นะครับ
1
อ้างอิง
โฆษณา