18 มิ.ย. เวลา 01:30 • หุ้น & เศรษฐกิจ

หุ้นไทย 🇹🇭 ดิ่งทะลุลงมาที่ 1,2xx จุดแล้ว หรือนี่คือโอกาสดีที่เราควรมูฟออนไปตลาดอื่นบ้าง 📈

สำหรับใครที่เคยซื้อ LTF กันมาสมัยเมื่อ 5-10 ปีที่แล้ว คงกำลังน้ำตาตกในที่ไม่ได้ขายเมื่อต้นปี ปล่อยให้ชีช้ำมาจนถึงตอนนี้ แล้วถ้าเรายังอยากลงทุนไว้หักภาษีต่อ จะทำยังไงดี RMF อาจเป็นอีกคำตอบในการวางแผนภาษีพร้อมกันกับวางแผนเงินกินใช้ยามแก่ตัวหลังเกษียณ 👴🏻👵🏼
วันนี้ THEE PLANS 🦌 เลยมีกองทุนดีๆ มาแนะนำสำหรับใครที่อยากมูฟออนไปนอกบ้าง ตลาด USA 🇺🇸 น่าจะเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ ยิ่งปลายปีนี้ กำลังจะมีเลือกตั้ง ปธน คนใหม่ แววรุ่งอาจจะมาแรงทำกำไรชดขาดทุนสะสมก็เป็นได้ 🥹
หลากหลายตลาดที่วันนี้เอามาคุยมีทั้ง NASDAQ SnP500 ซึ่งได้ทำตารางเปรียบเทียบให้เห็นภาพความแตกต่างของ RMF แต่ละกองที่ลงทุนตลาดสหรัฐ ให้เห็นภาพชัดเจนทั้งกองแม่ อัตราค่าธรรมเนียมจัดการ สัดส่วนภายในกอง รวมไปถึงขนาดของกองและเงินในการซื้อเริ่มต้น 🤓 แน่นอนว่า ด้วยความที่ในตลาดมีหลากหลายอุตสาหกรรม จึงทำให้กองทุนรวมสหรัฐมีระดับความเสี่ยงที่ระดับ 6️⃣ ไม่สุดโต่งไปในอุตสาหกรรมใดเกินไป มีการกระจายเชิงอุตสาหกรรมอยู่ภายในพอสมควร
ใครที่กำลังสนใจอยากมีส่วนเป็นเจ้าของบริษัท APPLE META GOOGLE ฯลฯ แม้เราจะไม่ได้ซื้อหุ้นของบริษัทเหล่านี้โดยตรง แต่ก็เป็นโอกาสดีที่จะได้ถือผ่านกองทุนรวมและเติบโตไปด้วยกัน 💰 ที่สำคัญ ให้เงินเราโตผ่านกองทุนรวมและเก็บไว้ใช้วัยเกษียณกันนะครับ
สำหรับใครที่สนใจอยากเปิดบัญชีซื้อขายกองทุนรวม แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง สามารถทักทายสอบถามมาที่ THEE PLANS 🦌 เพื่อให้ช่วยวางแผนเรื่องภาษีและวางแผนเกษียณให้ได้ ที่สำคัญ สามารถเปิดบัญชีผ่านพวกเราได้เลย โดยเลือกซื้อผ่านแอปที่คุณถนัด ดังนี้
EDGE by KKP 💜 โหลดแอปและเปิดบัญชี
ใส่รหัสผู้แนะนำการลงทุน 061106
นายพัทธนันท์ โกเมศจามิกรณ์
FINNOMENA 💛 โหลดแอปและเปิดบัญชี
ใส่รหัสผู้แนะนำการลงทุน 066766
นายเตชินท์ พงศภัค
ให้เงินของคุณทำงานผ่านกองทุนรวมกันนะครับ 💋
สนใจอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมและพอดแคสท์การเงินดีๆ มาร่วมเป็นเพื่อนบ้านกับ THEE PLANS 🦌 กันครับ https://thee.pw/LinkTree
#กองทุนรวม #RMF #USA
#วางแผนเกษียณ
#วางแผนภาษี
#วางแผนการเงิน
#THEEPLANS
#FinancialSolutions
#STANDbyYOU
โฆษณา