18 มิ.ย. เวลา 07:00 • หุ้น & เศรษฐกิจ

OR เปิดคาเฟ่อเมซอน 2 สาขาในรัฐปีนัง ดันรสกาแฟไทยสู่ต่างประเทศ

OR เปิดคาเฟ่ อเมซอน 2 สาขา ณ รัฐปีนัง ประเทศมาเลเซีย ส่งมอบประสบการณ์และรสชาติกาแฟที่มีเอกลักษณ์แบบไทยสู่ต่างประเทศ
นางสาว ลิม ฮุย ยิง (YB Lim Hui Ying) รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ประเทศมาเลเซีย และนายรัชฎา จิวาลัย กงสุลใหญ่ ณ เมืองปีนัง พร้อมด้วยนายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) ร่วมกับผู้แทน บริษัท คาเฟ่ ฮับ จำกัด (Café Hub Sdn. Bhd.) พันธมิตรทางธุรกิจในประเทศมาเลเซีย ร่วมพิธีเปิดร้านคาเฟ่ อเมซอน จำนวน 2 สาขาในรัฐปีนัง ประเทศมาเลเซียอย่างเป็นทางการ
OR เปิดคาเฟ่อเมซอน 2 สาขาในรัฐปีนัง
ได้แก่ สาขาเกอร์นี่ ไดรฟ์ (Gurney Drive) ซึ่งเป็นสาขาแรกบนเกาะปีนัง และสาขาออโต้ ซิตี้ (Auto City) ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของคาเฟ่ อเมซอน ในประเทศมาเลเซีย ต่อเนื่องจากความสำเร็จของการเปิดสาขาซันเวย์ คาร์นิวัล มอลล์ (Café Amazon Sunway Carnival Mall) ในรัฐปีนังเมื่อปี 2566
โดยทั้ง 3 สาขาได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภคชาวมาเลเซีย สะท้อนถึงโอกาสการเติบโตของแบรนด์คาเฟ่ อเมซอน ในตลาดต่างประเทศ
ส่งมอบประสบการณ์และรสชาติกาแฟที่มีเอกลักษณ์แบบไทยสู่ต่างประเทศ
จุดเด่นของร้านคาเฟ่ อเมซอน ในประเทศมาเลเซีย
ต้องการส่งมอบประสบการณ์และรสชาติที่มีเอกลักษณ์แบบไทยสู่ผู้บริโภคชาวมาเลเซีย ในบรรยากาศที่สดชื่นและอุดมด้วยธรรมชาติ ตอบโจทย์วัฒนธรรมของชาวมุสลิมที่นิยมรับประทานอาหารช่วงดึก จึงเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 8.00น. จนถึงเที่ยงคืน
นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มและอาหารสูตรต้นตำรับผสมผสานสไตล์มาเลเซีย ไทย และตะวันตกเข้าด้วยกัน อาทอ อเมซอนเย็น นาซีเลอมักเขียวหวานไก่ พาสต้าต้มยำกุ้ง และโทสต์สังขยาใบเตย เป็นต้น
ตั้งเป้าขยายสาขาคาเฟ่ อเมซอน ในประเทศมาเลเซียอีก 11 สาขาภายในสิ้นปีนี้
ด้วยกระแสตอบรับที่ดีต่อเนื่อง บริษัท คาเฟ่ ฮับ จำกัด จึงมีแผนเชิงรุกที่จะขยายสาขา คาเฟ่ อเมซอน ในประเทศมาเลเซียเพิ่มอีก 11 สาขาภายในสิ้นปีนี้ ตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์ร้านกาแฟไทยในฐานะแบรนด์ระดับโลกที่พร้อมเติบโตไปพร้อมกับผู้บริโภคทั่วภูมิภาคอาเซียน
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://www.pptvhd36.com
และช่องทาง Social Media
Facebook PPTV บันเทิง : https://www.facebook.com/PPTVHD36Entertainment
โฆษณา