18 มิ.ย. เวลา 08:21 • การตลาด

Backlink คือ อะไร สำคัญอย่างไรกับการ ทำ SEO

Backlink คือ อะไร
หลาย ๆ คน สงสัยว่า Backlink คือ อะไร? ทำไมต้องมีการทำ Backlink ถึงส่งผลต่อการ ทำ SEO วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับ Backlinks กัน
Backlink คือ อะไร
Backlink คือ การที่เว็บไซต์อื่นมีการลิงก์มาหาเรา ซึ่ง Google ใช้เป็นหนึ่งในตัวชี้วัดว่า เว็บของเรามีการพูดถึง เชื่อถือมากแค่ไหน ยิ่งเว็บเรามีลิงก์คุณภาพมากเท่าไหร่ PageRank ก็จะค่าสูง (PageRank คือการจัดอันดับเพจ มีค่ามากสุดคือ 10) และมีโอกาสที่จะติดอันดับได้ง่ายขึ้น Backlinks มีหลายชื่อ ไม่ว่าจะเป็น Inbound Link หรือ Incoming Link โดยหลักการจัดอันดับคือ เวลาที่ Google หรือ Search Engine อื่น ๆ เห็นเว็บอื่นลิงก์มาที่เรา แบบนี้เว็บไซต์ของเราต้องดูดีมีสาระ
สนใจเรื่องการ ทำ SEO
โฆษณา