18 มิ.ย. เวลา 12:03 • ปรัชญา
คำว่าเสียดาย มักจะใช้กับเหตุการณ์หลังการตัดสินใจไปแล้ว
ดังนั้นในชีวิตของเราต้องเกี่ยวข้องกับผู้คน
สังคมหลายหลาก เมื่อเราต้องตัดสินใจเรื่องใดเรื่องหนึ่งเราจึงต้องคิดพิจารณา แต่ละเรื่องอย่างละเอียดถี่ถ้วน ไตร่ตรองให้รอบคอบ ด้วยข้อมูลสองด้านบวกและลบ ตามความเป็นจริงไม่เข้าข้างใคร
เมื่อเราตัดสินใจแล้ว เราต้องเคารพการตัดสินใจของเรา เดินหน้า จะไม่มีคำว่า
เสียดาย
1
โฆษณา