18 มิ.ย. เวลา 14:14 • หนังสือ

ฉันควรพอใจกับสิ่งไดัรับ

ฉันควรเรียนรู้ที่จะรัก และมีความสุขได้ด้วยตัวเอง การเรียกร้องสิ่งใดโดยไม่คำนึงถึงสถานภาพ และความต้ำต้อยของตัวเอง คือความขื่นขมที่สุดอย่างนึง แม้จะได้รับแต่ไม่น่าอภิรมย์ ฉันไม่ควรสำคัญตัวเองมากจนเกินไป ความรักที่ฉันรู้จักในวัย 26 สอนให้รู้ว่าควรรักแมวต่อไป ความรักมีชัยเหนือทุกสิ่ง ฉันจึงยอมแพ้แก่ความรัก…
โฆษณา