19 มิ.ย. เวลา 08:50 • ความคิดเห็น
เป็นเรื่องปกติครับ แมวที่เราเลี้ยงไว้เขาก็จะตอบแทนเราด้วยอาหารที่เขาเห็นว่า "อร่อยที่สุด ดีที่สุด" แมวที่บ้านเอานกเอาหนูมากำนัลบ่อยๆ
แม้ว่าเราจะกินไม่ได้ เพื่อตอบแทนน้ำใจของเขา เวลานำไปทิ้งห้ามให้เขาเห็นเด็ดขาด เพราะมันจะทำให้เขาเสียใจได้ แบบเดียวกับเวลาที่เราให้ของใครแล้ว เขาไม่เห็นคุณค่าของของที่เราให้ เชื่อผม
โฆษณา