20 มิ.ย. เวลา 01:32 • ความคิดเห็น
"so sad" เล่าดราม่าสักนิด เราสูญเสียเพื่อนไปเพราะความงี่เง่าเอาแต่ใจของตนเอง
เพื่อนคือพยายามดึงเราขึ้นมาจากความรู้สึกลบๆแต่ด้วยความโง่เขลาเราจึงมองไม่เห็นความหวังดีที่เพื่อนมอบให้
มีเรื่องต้องทะเลาะกันตลอดเราก็ร้องไห้บ้าง จนวันที่เพื่อนไม่ทนกับเราแล้วจึงต้องแยกทางกันตลอดมา
เราได้เพื่อนคนใหม่ คือตอนแรกเพื่อนคนนี้เป็นฝ่ายเข้ามาคุยด้วยแรกๆเขานิสัยดีกับเรา เราคบเพื่อนคนนี้เป็นเพื่อนสนิทเพราะ "อยากคบจริงๆ" อยากอยู่กับเพื่อน
แต่ความจริงไม่เป็นแบบนั้น พอคบกันนานๆเข้าเรากับเพื่อนคนนี้นิสัยเข้ากันไม่ได้เลย ทั้งวันมีแต่ความทุกข์แบบ(ตะโกน)คือเราไม่ได้คิดว่าใครผิดแต่ยอมรับว่าไม่มีความสุขที่คบกับเพื่อนคนนี้มากๆ
เราได้บทเรียนจากเรื่องนี้ว่า "เราควรรักษานํ้าใจของเพื่อนที่หวังดีต่อเรา ไม่ทำให้ใครเสียใจเพียงเพราะความเอาแต่ใจของตนเอง" ฝนตกขี้หมูไหล...
โฆษณา