20 มิ.ย. เวลา 02:27 • ความคิดเห็น
ชอบศิลปะ ชอบวาดรูป ชอบดูหนัง ชอบฟังเพลง
โดดเรียนบ้าง ก็บ่อย
ไปเล่นห้องซ้อมดนตรี ไปชกมวย
ไปดูหนังโรง ร้านหนังสือ หนังสือการ์ตูน ห้องสมุด
ห้องโสต ดาดฟ้า ห้องพละ การชกต่อยกับคนในห้อง
และกับห้องอื่น คนอื่น เพราะถูกหาเรื่อง เพราะคนจะไม่ชอบ
อยากลอง ท้า หมั่นไส้ เกลียด
ตั้งชื่อแก๊งค์ ไม่ชอบการตีกันกลั่นแกล้งคนอื่น
ทดลองสิ่งต่างๆ อยู่ที่ว่าคุณจะไปด้านไหน ชอบแบบไหน
ด้านมืด ด้านสร้างสรรค์ ด้านสว่าง
ความรักใสๆบริสุทธิ์
ชุดนักเรียน กระเป๋า รองเท้า ทรงผม
บางอย่างต่าง หลายอย่างต่าง
ศิลปะ รสนิยม ไอเดีย
ทะเล เพื่อน บุกเบิก ปีนเขา ผจญภัย
ยุคสมัยแห่งความต่างกันในแต่ละคน
โรงเรียน การเมือง เพื่อน สังคม ระบบ สภาพแวดล้อม
ครอบครัว ตัวเรา ภายในเรา จิตเรา สิ่งที่เราชอบ
เราคือเด็กหลังห้อง แต่ชอบศิลปะ
มีความขบถ และต่อต้านสูง
พอเข้าช่วง ม.3 ในสมัยนั้น ก็เริ่มมารู้จักกับวง Punk
ยุค 70-80 ทางอังกฤษ และอเมริกา
โฆษณา