20 มิ.ย. เวลา 07:00 • ความคิดเห็น
ไม่ผิดคะ เส้นทางการใช้ชีวิตของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ความสำเร็จ การพัฒนาตัวเองและความต้องการของแต่ละคนก็ไม่เท่ากัน ตอนนี้อายุ20 ถ้าเราอยากใช้ชีวิตและค่อยๆ วางแผนการเติบโตหรือพัฒนาตัวเองในอนาคตก็ไม่ผิดหรอกคะ แต่ความต้องการของเราบางอย่างในอนาคตมันอาจจะต้องใช้เวลาในการเตรียมพร้อม ดังนั้น ระหว่างใช้ชีวิต ลองลิส สิ่งที่อยากได้หรืออยากเป็นในอนาคตเล่นๆ ดูก่อนก็ได้คะ เราจะได้รู้ว่า อันไหนที่เราต้องให้เวลากับมันก่อน
แล้วก็อย่ามองการพัฒนาตัวเองและความสำเร็จของคนอื่นจนมากดดันตัวเองจนเกินไปนะคะ ทางของเรา เราค่อยๆเดินไปเรื่อยๆ ได้คะ เป็นกำลังใจให้นะคะ
โฆษณา