20 มิ.ย. เวลา 07:43 • ความคิดเห็น
สถานีหลักสี่
ในความคิดของดิฉันเห็นว่าทำได้ พัฒนาตนเองเราเริ่มได้เมื่อต้องการคะ สามารถทำได้ เรึยนรู้ พัฒนาตนเอง...จนกว่าเราจะสิ้นลมหายใจคะ "การศึกษาตลอดชีวิต" คะ ถ้าเราดูชาวญี่ปุ่นเห็นว่าบางคนเริ่มพัฒนาตนเองในอีกอาชึพหนึ่ง เริ่มอายุ 60+ หลังจากรีไทร์งานประจำ สามารถจัดการงานใหม่ได้ ประสบความสำเร็จด้วย
สรุปนะคะ อายุ20 มาพัฒนาตนเองสบายเลยคะ
เพราะเรายังหนุ่มสาวคะ เรียนรู้ได้ตลอดตามใจชอบคะแต่ดูกระแสประกอบจะดีมากคะ
โฆษณา