20 มิ.ย. เวลา 08:02 • ท่องเที่ยว
โรงแรมพูลแมน พัทยา จี

พักผ่อนสุดชิล สนุกสนานพร้อมลูก ๆ ที่โรงแรมพูลแมน พัทยา จี (Pullman Pattaya Hotel G)

ในฐานะคุณแม่ที่มีลูกวัย 3 ขวบ การได้ไปพักผ่อนกับครอบครัวที่โรงแรมดี ๆ สักแห่ง ถือเป็นสิ่งที่เราตั้งตารอค่ะ 💖 ทริปล่าสุดของเราได้ไปพักผ่อนที่ 𝗣𝘂𝗹𝗹𝗺𝗮𝗻 𝗣𝗮𝘁𝘁𝗮𝘆𝗮 𝗛𝗼𝘁𝗲𝗹 𝗚 โรงแรมที่มีชายหาดส่วนตัว 🌊 ที่นี่ตอบโจทย์ครอบครัวของเราได้อย่างลงตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมสำหรับเด็ก ๆ ทำให้ลูกชายสนุกสนานจนไม่อยากกลับบ้านเลยค่ะ
💓บรรยากาศดี:
ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาที่โรงแรม ก็รู้สึกประทับใจกับบรรยากาศ การตกแต่งที่ดูหรูหรา พนักงานต้อนรับที่ยิ้มแย้มแจ่มใสและพร้อมให้บริการ โรงแรมมีพื้นที่กว้างขวาง ร่มรื่น เหมาะกับการเดินเล่นพักผ่อน
🛏 ห้องพักกว้างขวาง เหมาะกับครอบครัว:
ห้องพักกว้างขวาง ตกแต่งอย่างสวยงาม เตียงนอนนุ่มสบาย หลับสบายตลอดคืน มีโซฟา ทีวี โต๊ะทำงาน มุมนั่งเล่นและระเบียงส่วนตัว ห้องน้ำก็กว้างขวาง มีอ่างอาบน้ำ ฝักบัว อ่างล้างหน้า และไดร์เป่าผม ครบครัน
🌊ชายหาดส่วนตัว:
ไฮไลท์ของที่นี่คือ ชายหาดส่วนตัวที่ทอดยาว น้ำทะเลก็ดูสะอาด ลูกชายชอบเล่นน้ำทะเลและเล่นทรายค่ะ เรียกได้ว่าเพลินกันสุดๆ (แต่ตอนกลางวันแดดแรงมากกก แนะนำให้เล่นสัก 5 โมงเย็น นะคะ)
🤽สระว่ายน้ำขนาดใหญ่:
นอกจากชายหาดแล้ว ยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ถึง 2 สระ ผู้เข้าพักส่วนใหญ่ก็ว่ายน้ำ อาบแดด หรือพักผ่อนบนเก้าอี้ริมสระค่ะ ส่วนลูกชายบ้านนี้ชอบเล่นน้ำในสระว่ายน้ำมาก เล่นทั้ง 2 สระกันไปเลย สนุกสุดๆ
🧸Kids Club:
Kids Club ของที่นี่สุดยอดมาก มีพื้นที่กว้างขวาง มีของเล่นมากมาย มีกิจกรรมให้เด็ก ๆ ทำตลอดทั้งวัน มีหนังให้เด็ก ๆ ดูด้วยนะคะ เรียกได้ว่าถูกใจคนมีลูกเลยค่ะ เพราะลูกจะได้เล่นเพลิน ๆ ให้พ่อแม่ได้พักสักแป๊บ
🍴อาหารอร่อย:
อาหารเช้าที่โรงแรมมีหลากหลายประเภทให้เลือกทาน อาหารอร่อย สดใหม่ สะอาด ทานแล้วไม่อยากหยุดเลย
👍บริการดี:
พนักงานที่นี่บริการดี ยิ้มแย้มแจ่มใสค่ะ
ครอบครัวไหนที่กำลังหาที่พักในพัทยา #มัมมี้พาไป ขอบอกว่า โรงแรมพูลแมน พัทยา จี เป็นอีกโรงแรมที่เหมาะกับการพักผ่อนแบบครอบครัวค่ะ มีสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมมากมายสำหรับเด็ก ๆ บรรยากาศดี อาหารอร่อย บริการดี บ้านเราประทับใจกับที่นี่และอยากจะกลับมาพักที่นี่อีกค่ะ
===============================
ติดตาม มัมมี้พาไป ในช่องทางต่างๆ ได้ที่
===============================
โฆษณา