20 มิ.ย. เวลา 08:39 • ความคิดเห็น
พัฒนาตัวเองไปด้วย สนุกไปด้วยสิคะสาวน้อย จะเริ่มเมื่อไหร่ พักตอนไหน ก็ได้ทั้งนั้นค่ะ "โลกหมุนเร็ว ต้องเจ๋ง ต้องเพอร์เฟ็กซ์" เหล่านี้ไม่ควรนำมาเป็นเหตุผลที่ใช้บอกตัวเองว่า ฉันต้องพัฒนาตัวเองเพื่อนั่นเพื่อนี่ แต่แท้จริงแล้วก็เพื่อตัวเราเองทั้งนั้นป่าวคะลูก
โลกจะหมุนในสปีดใดก็ตาม ขอเพียงเรารู้จังหวะของตัวเอง จับจังหวะให้เป็น สิ่งนี้สำคัญกว่าการเอาแต่ตั้งหน้าตั้งตาจะหมุนตามให้ทันนะคะ
1
ตอนอายุ 20 รอบที่สองอาจยิ่งเหนื่อยกว่าตอน 20 รอบแรกนะลูก นี่ป้าจะ 20 รอบที่สามแระ ก็ยังไม่เคยหยุดเหนื่อยเลยนะ แต่ก็ไม่เคยหยุดสนุกเหมือนกัน บางวันเหนื่อย บางวันขี้เกียจ แต่บางวันก็ดีด!! 555 สลับๆกันไปค่ะ แต่ไม่เคยเอาสิ่งเหล่านี้มาเป็นข้ออ้าง
1
ค่อยๆทำความรู้จักกับตัวเองไปเรื่อยๆค่ะ เป็นมิตรกับตัวเองให้ได้ก่อน แล้วหนูจะรู้ได้เองว่าอยากพัฒนาตัวเองเพื่ออะไร เมื่อนั้นแหละที่จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุด ที่หนูจะการพัฒนาตัวเองค่ะ
3
โฆษณา