20 มิ.ย. เวลา 08:59 • ธุรกิจ

📌 ทิศทางเศรษฐกิจอินเดีย ยังเติบโตอย่างแข็งแกร่ง

🇮🇳 หลังจากการเลือกตั้งครั้งใหญ่ในอิเดียได้เสร็จสิ้นไป คาดว่าการดำเนินนโยบายด้านเศรษฐกิจและการปฏิรูปต่างๆ ยังสามารถดำเนินการไปได้อย่างต่อเนื่อง และด้วยปัจจัยพื้นฐานทางเศรษฐกิจต่างๆ ที่จะทำให้อินเดียเป็นประเทศมหาอำนาจทางเศรษฐกิจต่อไป
บลจ.ดาโอ ขอแนะนำ กองทุนเปิด ดาโอ ภารัต (DAOL-BHARAT) (ความเสี่ยงระดับ 6: เสี่ยงสูง) เน้นลงทุนในหุ้นอินเดียโดยเน้นไปที่การคัดเลือกกลุ่มหุ้นขนาดเล็กและกลางที่มีคุณภาพดี เพื่อสร้างโอกาสการเติบโตในระยะยาว และเลือกสัดส่วนหุ้นกลุ่มขนาดใหญ่เพื่อเพิ่มความมั่นคงให้กับการลงทุน
รู้จักกับกองทุน DAOL-BHARAT ให้มากขึ้น คลิกเลย https://www.daolinvestment.co.th/mutual-fund/equity-fund/daol-bharat
_____________________________________________
🔥 โปรโมชั่นสำหรับผู้ลงทุนในกองทุนรวมของ บลจ.ดาโอ (เฉพาะนักลงทุนที่เปิดบัญชีและลงทุนตรงผ่านช่องทางของ บลจ.ดาโอ เท่านั้น ไม่รวมถึงการลงทุนผ่านผู้สนับสนุนการขายหรือรับซื้อหน่วยลงทุน (Selling Agents))
👇 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมต่อในคอมเม้นท์
⭐ ติดตาม บลจ.ดาโอ ช่องทางต่างๆ ได้ที่
❗️ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน
❗️เนื่องจากกองทุนมีการลงทุนในต่างประเทศ และไม่ได้ป้องกันความเสี่ยงอัตราแลกเปลี่ยนทั้งจำนวน โดยป้องกันความเสี่ยง ตามดุลยพินิจของผู้จัดการกองทุน ผู้ลงทุนอาจจะขาดทุนหรือได้รับกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยน หรือได้รับเงินคืนต่ำกว่าเงิน ลงทุนเริ่มแรกได้
❗️ผลการดำเนินงานในอดีตมิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต
❗️เอกสารการวัดผลการดำเนินงานของกองทุนรวมนี้ ได้จัดทำขึ้นตามมาตรฐานการวัดและนำเสนอผลการดำเนินงานของกองทุนรวมของสมาคมบริษัทจัดการลงทุน
❗️สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมพร้อมรับหนังสือชี้ชวนได้ที่บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ดาโอ จำกัด (บลจ. ดาโอ)
#DAOLINVESTMENT #กองทุนรวม #AssetManagement #เพื่อนคู่คิดทางการเงิน
โฆษณา