20 มิ.ย. เวลา 13:24 • ความคิดเห็น
เราเรียน ม.ต้น โรงเรียนหนึ่ง ม.ปลายโรงเรียนหนึ่ง
ม.ต้นอยู่กับพ่อแม่ แต่ก็เซี้ยวสุดๆ แอบเอามอไซค์แม่ขับไปรับเพื่อนไปเที่ยวบ้านเพื่อนอีกคน เป็นรถที่มีถังน้ำมันเหมือนบิกไบค์ แล้วตกถนน ลงไปกองในโคลนข้างทาง กลับมาถึงบ้าน ไม้เรียวเต็มขาเลย
ปั่นจักรยานไปโรงเรียนกันเป็นกลุ่ม แกล้งกันเล่น จนตกลงไปอยู่ในนาข้าวข้างถนนกันทั้งแก้งค์โคลนทั้งตัว
ถึงบ้านค่อยๆย่องไปถอดชุดนักเรียน รองเท้า ถุงเท้าซัก ก่อนแม่จะกลับถึงบ้าน
ปั่นจักยานกลับจากโรงเรียน ข้างถนนมีต้นกระท้อน กำลังสุก เลยแวะเก็บกระท้อนกิน จนกลับบ้านค่ำ พ่อแม่พวกเราออกมายืนรอกันเป็นแถวพร้อมไม้เรียวในมือ
แต่จริงๆ เราเป็นเด็กเรียนนะ
ครูฝึกสอนมาสอน เขาไม่ชอบหน้าเรา พอดีครูประจำชั้นเดินมา ทักเราว่าสอบหนนี้ เต็มอีกรึเปล่า ครูฝึกสอนมองหน้าแล้วพูดกับครูประจำชั้นว่าคนนี้เหรอ ประมาณไม่เชื่อ พอผลออกมาได้เต็ม เราแกล้งเดินไปหาครูประจำชั้น เป็นไงคะคะแนนลูกศิษย์ครู (หันไปเชิ่ดใส่ครูฝึกสอน) ร้ายมะเรา🤭🤭
เป็นนักกีฬาวอลเล่ห์บอล ต้องเก็บตัวเพื่อเข้าเลือกตัวเยาวชนจังหวัด พ่อบอกไม่ต้องหรอก ตัวเล็ก เสียเวลา 😭😭 เลิกเล่นกีฬาเลย งอลพ่อ
พอแล้วเนาะ แสบมากแหล่ะ ม.ปลายยิ่งจี้ดด
โฆษณา