21 มิ.ย. เวลา 02:46 • ปรัชญา
คงได้รับเล่นทุกบทเพราะการปฏิบัติธรรมคือการทำหน้าที่ค่ะ นมเปรี้ยวได้ซื้อบ่อยๆพร้อมทั้งให้กำลังใจคนขายด้วย อย่าท้อใจนะคะ ขอให้มีกำลังใจ ชีวิตก็เป็นอย่างนี้แหละ ถ้าเราไม่ช่วยกันเด็กๆจะออกไปนอกระบบบางคนถูกซื้อมันน่าเศร้า
การทำสำนักเคยมีคมาเสนอหาเงินให้ร้อยล้านแต่เราไม่เอา เราไม่เน้นสถานที่ เราเน้นปัญญา สอนโคนไม้ก็ได้ คนบางคนคิดว่า ต้องมีเงินมากพอที่จะแบ่งปันให้คนอื่นได้ บางคนเข้ามายืมเงิน ขอเงิน ก็ตอบไปว่า เราไม่ได้มีเงินมากมายที่จะมาเอื้อเฟื้อ สิ่งที่เรากำลังทำนี้ผลสัมฤทธิ์เพื่อพวกเราทุกคน เราต้องมุ่งมั่นที่จะต้องทำให้สำเร็จเพื่อบ้านเมือง แผ่นดินที่เรารัก เขาบอกว่า สิ่งที่เราทำยิ่งใหญ่เพื่อส่วนรวม เพื่อทุกคน แต่เขาทำเพื่อครอบครัวเพื่อตัวเองเขาขอโทษ จากนั้นมาเขาไม่เคยพูดอีกเลย
โฆษณา