21 มิ.ย. เวลา 04:28 • ท่องเที่ยว
Ban Lan Suan Resort

บ้านลานสวน รีสอร์ท

อยากเที่ยวทะเล แต่ก็ไม่อยากขับรถไกล ชะอำ ก็เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเรา และที่พักที่หาดชะอำก็มีเยอะมาก แต่วันนี้เราเลือกที่นี่ "บ้านลานสวน รีสอร์ท" เพราะอยู่ทางชะอำเหนือ และก็ใกล้กับร้านอาหารด้วย
บ้านลานสวนเป็นโรงแรมที่ไม่ได้ติดหาดชะอำนะ มีถนนกั้นกลาง และเป็นโรงแรมที่ไม่ใหญ่มาก แต่ก็มีความสะดวกสบายระดับหนึ่ง ภายในโรงแรมจะเป็นห้องที่หันหน้าเข้าหากัน และมีต้นไม้เยอะ ร่่มรื่น ทำให้ภายในโรงแรมไม่ร้อนเท่าไหร่นัก
ห้องพักของเราเป็นห้อง Supperior ห้องขนาดกำลังพอดี และการตกแต่ห้องที่นี่จะใช้กระจกบานใหญ่ติดในห้อง ทำให้รู้สึกห้องดูกว้างขึ้น และมี Day Bed ริมหน้าต่างไว้ให้นั่งเล่น ชิลๆ
ห้องน้ำกว้างขวางมาก มีการตกแต่งสวยเลย และมีที่นั่งเล่นในห้องน้ำด้วยนะ (แต่เราก็งงอยู่เหมือนกัน ว่ามีที่นั่งทำไม??)
ห้องของเราจะไม่ได้เป็นระเบียง แต่มีที่นั่งพักผ่อนหน้าห้องเล็กๆ
ห้องอาหารของโรงแรมอยู่ด้านหน้า มีให้บริการอาหารทั้งวัน และอาหารเช้าก็ทานที่นี่ด้วย
กลับมาช่วงเย็นๆ เรากับแฟนก็ไปเดินเล่นชายหาดกัน ซึ่งจะต้องข้ามถนนแบบ 2 เลน ระวังกันด้วยนะ เดินเล่นสักพักก็หาอาหารเย็นทานกัน
เยื้องๆกับโรงแรม มีร้านอาหารหลายร้านวางเรียงติดกัน มีหลากหลายอย่างให้เลือก ทั้งร้านซีฟู้ด วัตถุดิบสด ราคาไม่แพง หรือ ร้านส้มตำ จิ่มจุ่ม ปลาเผา โรตี ให้เลือกตามชอบเลย ซึ่งสามารถออเดอร์ครั้งเดียวได้
โต๊ะอาหารก็จะวางเรียงกันริมทะเล และมีโต๊ะแบบนั่งพื้นด้วย เลือกกันตามสะดวก
เราค่อนข้างหิวกัน เลยสั่งกันมาเยอะไปหน่อย เอาจริงๆก็เกือบทุกร้านที่อยู่บริเวณนั้นนั่นแหละ
เราว่าถ้าใครอยากเที่ยวทะเล หาที่พักเหมาะๆ และราคาย่อมเยาว์ โรงแรมนี้ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในวันหยุดสุดสัปดาห์ของเพื่อนๆ โรงแรมอาจจะไม่ใหญ่โตมาก แต่การบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครัน สะดวกสบาย
🍂 บ้านลานสวน รีสอร์ท ชะอำ
📌 ที่ตั้ง: ชายหาดชะอำ ถ.ร่วมจิต อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
☎️ เบอร์: 092-786-5109
💻 Website: www.banlansuan.com
⭐️ ถ้าชอบการท่องเที่ยว โรงแรม ร้านอาหาร ดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่
โฆษณา