21 มิ.ย. เวลา 07:34 • การ์ตูน

นิทานเรื่อง: การผจญภัยของโจและปิแอร์ในป่ามหัศจรรย์

นิทานเรื่อง: การผจญภัยของโจและปิแอร์ในป่ามหัศจรรย์
ในวันที่อากาศสดใส โจ เด็กชายผู้รักการผจญภัย และปิแอร์ นกแก้วพูดได้คู่ใจของเขา ตัดสินใจออกเดินทางเข้าสู่ป่ามหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยความลึกลับ พวกเขาได้ยินมาว่ามีสมบัติล้ำค่าที่ซ่อนอยู่ในป่าแห่งนี้
เมื่อเดินทางเข้าไปลึกในป่า โจและปิแอร์ได้พบกับทางแยกสองทาง ทางแรกเป็นทางที่ปกคลุมด้วยดอกไม้สีสันสดใส ทางที่สองเป็นทางที่มืดมิดและเต็มไปด้วยเงามืด โจตัดสินใจเลือกทางที่เต็มไปด้วยดอกไม้ แต่เมื่อพวกเขาเดินไปได้สักพัก ดอกไม้เริ่มพูดกับพวกเขา "ยินดีต้อนรับสู่อาณาจักรแห่งดอกไม้! พวกเราจะช่วยพวกเจ้าเดินทางไปหาสมบัติ"
พวกดอกไม้พาโจและปิแอร์ผ่านทุ่งหญ้าและน้ำตกที่งดงาม จนถึงป่าไม้ใหญ่ที่มีต้นไม้สูงตระหง่าน แต่ทันใดนั้น พวกเขาได้ยินเสียงกรีดร้อง "ช่วยด้วย!" เสียงนั้นมาจากกระต่ายน้อยที่ถูกขังอยู่ในกรงไม้ โจไม่รอช้ารีบช่วยกระต่ายน้อยออกมา กระต่ายน้อยขอบคุณพวกเขาและมอบแผนที่ลับให้
แผนที่ลับนั้นพาโจและปิแอร์ไปยังถ้ำลึกลับ ภายในถ้ำเต็มไปด้วยเขาวงกต โจใช้แผนที่นำทางไปจนถึงห้องลับที่มีสมบัติมากมาย แต่ทว่า มียักษ์เฝ้าสมบัติอยู่ โจและปิแอร์ต้องใช้ไหวพริบและความกล้าหาญเพื่อหาทางเอาชนะยักษ์
สุดท้าย พวกเขาสามารถเอาชนะยักษ์ได้ และพบกับสมบัติที่ล้ำค่า โจและปิแอร์กลับมาบ้านด้วยความภูมิใจและประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยการผจญภัย
นิทานเรื่อง: ลิลี่กับมังกรสีรุ้ง
ลิลี่ เด็กสาวผู้กล้าหาญและฉลาด รักการอ่านหนังสือนิทานเกี่ยวกับมังกรมาก วันหนึ่งเธอพบกับหนังสือเก่าแก่ที่บอกเรื่องราวเกี่ยวกับมังกรสีรุ้งที่สามารถเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศได้
ลิลี่ตัดสินใจออกเดินทางไปยังหุบเขามังกรเพื่อพบกับมังกรสีรุ้ง ระหว่างทางเธอได้พบกับเพื่อนใหม่ๆ เช่น สุนัขจิ้งจอกผู้ฉลาด
และแมวพูดได้ที่เป็นนักมายากล พวกเขาเข้าร่วมการผจญภัยกับลิลี่
เมื่อพวกเขามาถึงหุบเขามังกร พวกเขาพบว่ามังกรสีรุ้งถูกขังอยู่ในกรงที่ทำจากหินเวทมนตร์ พวกเขาต้องหาทางปลดปล่อยมังกรโดยใช้ความสามารถและไหวพริบของแต่ละคน
ในที่สุด พวกเขาสามารถปลดปล่อยมังกรสีรุ้งได้ และมังกรสีรุ้งก็ตอบแทนด้วยการพาพวกเขาเหาะผ่านท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยสีสันสดใส ลิลี่และเพื่อนๆ กลับมาบ้านด้วยความสุขและความทรงจำที่ไม่มีวันลืม
จบ
หวังว่านิทานทั้งสองเรื่องนี้จะสร้างความตื่นเต้นและความประทับใจให้กับเด็ก ๆ ก่อนนอนนะครับ
โฆษณา