21 มิ.ย. เวลา 20:21 • ไลฟ์สไตล์

ความรักในแบบของกู

มึงรู้มั้ย เรื่องราวความรักของกูมันเริ่มต้นขึ้นในวันที่กูไม่คิดว่าจะเจอคนพิเศษคนนั้น วันนั้นกูตื่นมารู้สึกว่าชีวิตแม่งไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นเลย ทุกวันเหมือนเดิมไปหมด จนกระทั่งวันหนึ่ง กูได้พบกับเขา
ตอนแรกที่กูเห็นเขา หัวใจกูแม่งเต้นรัวเหมือนกลอง กูจำได้เลยว่าวันนั้นเขายิ้มให้กูครั้งแรก ความรู้สึกแม่งเหมือนโดนฟ้าผ่า ใครจะไปคิดว่าการเจอใครบางคนจะเปลี่ยนชีวิตกูได้ขนาดนี้ เขายิ้มง่ายและมีสายตาที่อบอุ่น ทุกครั้งที่เขายิ้มให้กู หัวใจกูแม่งพองโต เขาไม่ได้ทำอะไรพิเศษหรอกนะ แต่แค่การมีเขาอยู่รอบตัวกูก็มีความสุขแล้ว
เหมือนโชคชะตาส่งของขวัญมาให้กู วันนั้นมันทำให้กูรู้ว่าชีวิตนี้ยังมีอะไรดี ๆ รออยู่ เราเริ่มคุยกันและใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น เขามีมุมมองที่น่าสนใจและทำให้กูได้เรียนรู้และเติบโต
มึงจำได้มั้ยวันที่เราไปเที่ยวกันครั้งแรก มันเป็นวันที่อากาศดีสุด ๆ เราไปสวนสาธารณะ นั่งคุยและหัวเราะกันทั้งวัน มันเป็นวันเรียบง่ายแต่แม่งเต็มไปด้วยความหมาย ความรักของเราไม่ต้องการสิ่งหรูหรา มันอบอุ่นและเรียบง่าย เราต่างเรียนรู้และสนับสนุนกันและกันทุกวัน มันทำให้กูรู้ว่าความรักที่แท้จริงคือการที่เราได้เป็นตัวของตัวเองและได้รับการยอมรับ
แต่มึงรู้ป่ะ มีครั้งหนึ่งที่เราทะเลาะกัน เรื่องแม่งโคตรไร้สาระ ตอนนั้นเขาดันจำไม่ได้ว่ากูแพ้กุ้ง แล้วพากูไปกินร้านซีฟู้ด หัวใจกูแม่งแทบหยุดเต้นเพราะกินเข้าไปคำเดียว หน้าแดง ตาบวม กูคิดว่ากูจะไม่รอดแล้ว แต่เขาแม่งโคตรฮา แทนที่จะตกใจ ดันหัวเราะแล้วบอกว่า
"นี่เรากำลังเล่นละครชีวิตอยู่ป่ะเนี่ย?"
หลังจากนั้นเขาพากูไปหาหมอแบบรีบๆ ตอนนั้นกูรู้เลยว่าความรักแม่งไม่ต้องการความยิ่งใหญ่หรือสิ่งพิเศษเสมอไป บางครั้งมันก็อยู่ในรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ในชีวิตประจำวัน เช่น การที่เขาดูแลกูเวลาแพ้อาหาร
มึงรู้มั้ย ความรักที่แท้จริงมันไม่ต้องการความเพอร์เฟกต์เสมอไป แต่มันคือการที่เรายิ้มและหัวเราะไปกับคนที่เรารัก แม้ในช่วงเวลาที่แย่ที่สุด
หวังว่าทุกคนจะสนุกกันนะครับ ขอบคุณนะครับที่เข้ามาอ่านกัน ฝากสนันสนุนกันด้วยนะครับ
โฆษณา