23 มิ.ย. เวลา 00:23 • ไลฟ์สไตล์

การตัดสินใจ ไม่มีผิด หรือ ถูก

สงสัยกันมั้ยครับ เคยมีคำถามกันมั้ยที่บางครั้งเราจะชอบพูดหรือคิดในใจว่า ถ้าตอนนั้นเราคิดหรือตัดสินใจแบบนั้น ชีวิตคงไม่ใช่แบบนี้ แต่เอาจริงๆเราต้องดูถึงเหตุผลหลักๆด้วยครับ ว่าเราตัดสินใจตอนนั้นจากอะไร มันมีเรื่องของ อายุตอนนั้น ชุดความคิดอีกแบบในตอนนี้ ซึ่งผมมองว่ามันไม่มีผิดหรือถูกนะครับ ดรื่องการตัดสินใจมันอยู่ในช่วงเวลานั้นๆจริง องค์ประกอบของมันด้วย ใครเสียอย่าเสียใจกับมันเลยครับ.
โฆษณา