24 มิ.ย. เวลา 01:47
ความรักไม่มีเงื่อนไขใดใด
เราทุกคนรักใครไม่เป็น
เราจะรักใครได้ก็ต่อเมื่อเค้ารักเรา
ดีกับเราถ้าเค้าไม่รักเราเราก็จะไม่รักเค้า
แท้ที่จริงความรักก็คือเราจะรักใครได้แม้ว่า
เค้าจะรักหรือไม่รักเราก็ตามแต่เราก็ยังคง
ที่จะรักเค้าอย่างไม่แปรเปลี่ยนและถึงแม้เค้า
เปลี่ยนไปหน้าตาไม่ดีเท่าเดิมรูปร่างเปลี่ยนไป
ฐานะจะไม่มั่นคงเราก็ยังคงรักเค้าเหมือนเดิมอย่างไร้เงื่อนไขใดใดนี่คือเรื่องของคนที่รักเป็น
ส่วนหลงคือคนที่มีอาการที่ควบคุมตัวเองไม่ได้คลั่งรักนึกถึงแต่คนรักจนหมกมุ่นอยากเจออยากเห็นหน้าอยากครอบครองเป็นเจ้าของลุ่มหลงจนขาดสติและห่างออกจากความจริงครับ
โฆษณา