24 มิ.ย. เวลา 03:57 • ศิลปะ & ออกแบบ

🎨💥TDPK ร่วมกับ Madskills เปิดนิทรรศการ “ไม่กระจอก”

🎨Madskills แกลเลอรี startup ที่สร้างศิลปินสู่ระดับโลก และทรู ดิจิทัล พาร์ค ศูนย์กลางเทคและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ได้ร่วมมือกันเปิดนิทรรศการ “ไม่กระจอก” หรือ “Not Krachok” นิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกของนายพงศกร ตันตินิกุลชัย ที่จะพาทุกท่านสำรวจการเดินทางของคนธรรมดาทั่วไป เปรียบดั่งนกกระจอก ที่พยายามผลักดันตัวเองไปสู่ความสำเร็จ
นายพงศกร ตันตินิกุลชัย เล่าว่า “ผลงานศิลปะแต่ละชิ้นในงานนี้สะท้อนถึงเหตุการณ์และความท้าทายต่าง ๆ ที่คนเราจะพบเจอในชีวิต—บางครั้งน่ากลัว บางครั้งดูเหมือนไม่มีความสำคัญ สุข ทุกข์ สลับปะปนกันไป แต่เพราะผ่านความท้าทายใหญ่เล็กเหล่านี้ เราจึงค้นพบพลังและความสามารถที่ซ่อนอยู่ในตัวเรา การเชื่อมั่นในคุณค่าของตนเองทำให้เราสามารถเอาชนะอุปสรรคใดๆ ได้ การจัดแสดงครั้งนี้มีเป้าหมายที่จะสร้างแรงบันดาลใจและย้ำเตือนผู้ชมว่าเราทุกคนล้วนมีความแข็งแกร่งและสามารถฝ่าฟันอุปสรรคในชีวิตได้”
ความร่วมมือกับทรู ดิจิทัล พาร์ค
🚀ดร. ธาริต นิมมานวุฒิพงษ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิทัล พาร์ค จำกัด (True Digital Park) หรือ TDPK เปิดเผยว่า “ในฐานะศูนย์กลางเทคและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน เรายังเดินหน้าเน้นสร้างสรรค์พื้นที่ในการจัดแสดงความสามารถและผลงานของคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะอย่างยิ่งศิลปินไทย โดยได้ทำงานร่วมกับ gallery ที่เป็น startup อย่าง Madskills อย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้มาเยี่ยมชม นักสะสม นิสิตนักศึกษา”
🌠นิทรรศการ “ไม่กระจอก” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 มิถุนายน – 4 สิงหาคม 2567 ณ TDPK Studio 2, ชั้น 2 ทรู ดิจิทัล พาร์ค ฝั่งเวสต์ (BTS ปุณณวิถี) เปิดให้เข้าชมนิทรรศการทุกวัน เวลา 11.00 - 19.00 น. ที่สำคัญเข้าฟรี ! ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงกดติดตาม Page Facebook ของ True Digital Park และสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.truedigitalpark.com
#TrueDigitalPark #Notkrachok #Notkrachokexhibition
#TDPKStudio #Exhibition #นิทรรศการ #artexhibition #madskills #mskbkk #krachok
โฆษณา