24 มิ.ย. เวลา 11:32 • ไลฟ์สไตล์

ไขข้อสงสัย “ทำไมสาวๆ คลั่งไคล้ผู้ชายหุ่นหมี🐻”

ที่แท้เป็นเพราะร่างกายคล้ายกับ ”พ่อ!!“ ห๊าาาา😱
ใครที่กำลังฟิตหุ่นกินเวย์โปรตีนเพื่อให้สาวๆ ปิ๊งต้องหยุดเลยค่ะ!!
ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ใครจะคิดว่าผู้ชายหุ่นหมีพุงพลุ้ยจะได้รับการโหวต การชูสมาจากสาวๆ มากมายขนาดนี้
💬โดยผลการโหวตนี้มาจากบริษัท Planet Fitness โดยจะให้เหล่าสาวๆ กว่า 2,000 คน เลือกตอบจากการทำแบบสอบถาม
47% เชื่อว่าพุงที่เห็นเนี่ยมันคือหน้าท้องซิกแพคที่มองไม่ค่อยเห็นชัดมาก พอทำให้รู้สึกเซ็กซี่นิดๆ จับก็ยังรู้สึกได้เป็นซิกแพคแนวใหม่
69% บอกว่าหุ่นแบบนี้แหละ “จัดว่าเด็ด ว่าแซ่บ🔥”
78% มองว่าผู้ชายที่มีลักษณะแบบนี้ (น้ำหนักเกินกว่ามาตรฐาน) เป็นคนที่มีความมั่นใจในร่างกายของตนเอง ทำให้เวลาอยู่ด้วยเธอก็จะรู้สึกมั่นใจในร่างกายของตัวเองด้วยนั่นเองค่ะ
80% บอกเลยว่าเธอนั้นภาคภูมิใจที่ได้แต่งงานกับผู้ชายหุ่นหมีอีกด้วย🫣
📌ขอเล่าเกริ่นเป็นความรู้ก่อนนะคะว่าจริงๆ แล้ว “หุ่นพ่อหมี” หรือผู้ชายพุงพลุ้ย ผู้ชายที่มีน้ำหนักเกินกว่าเกณฑ์มาตรฐาน มีชื่อเรียกว่า “Dad Bod”
ซึ่งมันแปลตรงๆ Dad ที่แปลว่า “พ่อ”
ส่วน Bod ก็ย่อมาจาก Body ที่แปลว่า “ร่างกาย”
❔โดยจากการวิเคราะห์เหตุผลที่ทำให้สาวๆ ชอบ คลั่งไคล้ในหุ่นแบบนี้
เป็นเพราะว่ารูปร่างของพวกเขาคล้ายกับร่างกายของพ่อ ซึ่งเมื่อถึงวัยกลางคนหุ่นพวกเขาก็จะมีลักษณะท้วมนิดๆ มีพุง ทำให้เวลาที่พวกเธออยู่ด้วยรู้สึกอบอุ่น แล้วก็อุ่นใจ ประมาณว่าคล้ายกับมีพ่ออยู่ด้วยนั่นเองค่ะ
แถมจากการวิจัยของท่านศาสตราจารย์ด้านมานุษยวิทยา Richard Bribiescas ของมหาวิทยาลัย Yale University ได้เขียนหนังสือชื่อ “How Men Age: What Evolution Reveals About Male Health and Mortality”ยังบอกอีกว่า “หุ่นแบบนี้ อายุยืน‼️”
พบอีกด้วยว่าหุ่นแบบนี้มีระบบภูมิคุ้มกันที่ดี และมีอัตราการเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากน้อยกว่า
แต่ภายหลังผลการวิจัยก็ยังถูกขัดแย้งอยู่ เพราะหุ่นแบบนี้อาจจะทำให้เกิดโรคต่างๆ ตามมาได้ถ้าเป็นหุ่นที่เกิดขึ้นจากการรับประทานอาหารที่มีแป้ง ไขมันสูง อาธิเช่น ไขมันในเส้นเลือด ความดัน เบาหวาน นั่นเองค่ะ
🤍เอาเป็นว่าทางที่ดีเราควรหมั่นรักษาสุขภาพ ออกกำลังกาย รับประทานอาหารที่มีประโยชน์เพื่อช่วยเหลือร่างกายของเราในการเผาผลาญ และต่อสู้เชื้อโรคกันนะคะ
โฆษณา