24 มิ.ย. เวลา 09:08 • ธุรกิจ

“MAGURO” เดินหน้าขยายธุรกิจ เปิดร้าน “MAGURO” สาขา 15 ดันรายได้โตต่อเนื่อง

บริษัท มากุโระ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ “MAGURO” ผู้นำร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่นและเกาหลีระดับพรีเมียม-แมส ขยายธุรกิจต่อเนื่อง หลังเข้าตลาด mai ได้อย่างสวยงามเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เดินหน้าเปิดร้านอาหารญี่ปุ่น MAGURO เป็นสาขาที่ 15 ณ พาราไดซ์ พาร์ค ชั้น G รองรับลูกค้ากำลังซื้อสูงย่านศรีนครินทร์ คาดผลักดันรายได้เติบโตตามเป้า
บริษัท มากุโระ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ “MAGURO” รุกขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เปิดร้าน MAGURO ร้านซูชิและอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียม สาขาที่ 15 ณ พาราไดซ์ พาร์ค วันที่ 25 มิถุนายน นี้ หลังจากได้เปิดร้าน HITORI SHABU พรีเมียมชาบูและสุกี้ยากี้สไตล์คันไซต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่น สาขาที่ 7 ที่ พาราไดซ์ พาร์ค และได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าใหม่ และกลุ่มลูกค้าที่เป็นสมาชิกของร้านอาหารอย่างล้นหลาม
โดย MAGURO สาขาใหม่ มาพร้อมเมนูใหม่จากเนื้อญี่ปุ่นพรีเมียมที่เชฟมากประสบการณ์นำมารังสรรค์เป็นเมนูสไตล์ญี่ปุ่นสุดพรีเมียม ซึ่งทุกเมนูของร้านได้รับการคัดสรรวัตถุดิบชั้นยอด และมีประโยชน์ เพื่อนำมาเสิร์ฟให้กับลูกค้าทุกคน
นอกจากนี้โปรโมชั่นดีๆ ที่มีให้เฉพาะสาขานี้ คือสิทธิพิเศษเฉพาะผู้ที่มี Voucher และใช้บริการ 'โรงพยาบาลรามาธิบดี สาขาศรีนครินทร์' รับทันทีส่วนลด 50% เฉพาะเมนู Saba Shioyaki หรือเมนู Teriyaki set
ปัจจุบันร้านอาหารในเครือของมากุโระ กรุ๊ป ดำเนินกิจการร้านอาหารรวมทั้งหมด 28 สาขา คือ MAGURO ร้านอาหารญี่ปุ่นและซูชิสไตล์ระดับพรีเมียม ที่มีการนำเข้าวัตถุดิบพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่น 15 สาขา, SSAMTHING TOGETHER ร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลีวัตถุดิบพรีเมียม รสชาติถูกปากคนไทย 6 สาขา และ HITORI SHABU ร้านชาบูและสุกี้ยากี้หม้อเดี่ยวสไตล์คันไซ 7 สาขา
อย่างไรก็ตามภายในปี 2567 บริษัทฯ มีแผนตั้งเป้าจะขยายสาขาร้านอาหารในเครือเพิ่มรวมถึงแผนการเปิดแบรนด์ใหม่รวมกันกว่าอีก 11 สาขา เพื่อรองรับความต้องการของฐานลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นในอนาคต
เรียบเรียงจาก MAGURO
ผู้เขียน กิตตินันท์ จอมประเสริฐ
ข่าวเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2567
#BusinessTomorrow #BizTMR #MAGURO #Business #ธุรกิจ #ประเทศไทย
🔔 ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามเพจของเรา ฝากกด Like และ Share เป็นกำลังใจให้ทีมงาน
ตั้งเพจเราเป็น "รายการโปรด" เพื่อจะได้ไม่โดนการปิดกั้นการมองเห็น ขอบคุณครับ
โฆษณา