25 มิ.ย. เวลา 04:13 • ไลฟ์สไตล์

HYBS

อินดี้ป๊อป สไตล์ hybs ฟังเพราะ และ เพลิน อารมณ์ลื่นไหลไปกับทุกเพลง
ถึงแม้ว่าทางวงประกาศยุบวงไปแล้วเมื่อ10 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมกับ concert สุดท้ายเมื่อวันที่ 16 มีนาคม
แต่การที่มาตามฟังเพลงดีๆของพวกเขา พาเราอารมณ์ดีทั้งวัน มันดิสโก้วิบวับ ละมุน และหอมมาก**
ในที่สุดก็ได้รู้ว่า tip toe เพลงดังที่ได้ยินบ่อยมาก หลากเวอร์ชั่นด้วย คือ เพลงที่hybsแต่งเอง produce เองทั้งหมด
 
I’ll be putting on a suit
Be tip toeing to you
If you’re down for it
We got nothing else to do
And nothing else to lose
And I’m down for this
ฉันจะใส่สูท ค่อยๆเดินไปหาเธอเลย ถ้าเธอเอาด้วย
ฉันจะไม่ทำอะไรแล้ว ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว ฉันทุ่มสุดตัวเลย
ride คือเพลงแรกที่วงปล่อยออกมาเมื่อ 2564 เพลงกลายเป็นกระแสดังมากอย่างรวดเร็ว ด้วยเหตุร่วมจากคิมนัมจุน วง BTS ลงสตอรีในอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา
Please don't you go
I'll be alone
Wait until the morning
I'll hold you close
Please don't you go
I'll be alone
Wait until the morning
Ride until it's dawning
ได้โปรดอย่าไป ฉันต้องเดียวดาย รอจนพรุ่งนี้เช้า ให้ฉันได้กอดเธอใกล้ๆ
ได้โปรดเธออย่าไป ฉันต้องเดียวดาย รอจนพรุ่งนี้เช้า อยู่ด้วยกันไปจนรุ่งสาง
ทั้งอลินและกานต์รู้จักกันมาประมาณ 8 ปี ก่อนจะมีโอกาสมาร่วมทำเพลงด้วยกันอย่างจริงจังภายใต้ชื่อวง HYBS มาจากตัวย่อของประโยคสุดกวนอย่าง ‘Have you been shrimp?’ หรือมุกในภาษาไทยที่ว่า ‘เคยเป็นกุ้งหรือเปล่า’ แต่หากจะอธิบายให้แฟนต่างชาติเข้าใจ พวกเขาก็มีคำตอบเท่ๆ ว่ามาจาก ‘Hype‘ และ ‘Vibes’ ที่บ่งบอกคาแรกเตอร์ดนตรีของวงด้วยนั่นเอง
อัลบั้มของ hybs
Tracklist : Making Steak
01 Go Higher
02 Dancing With My Phone
03 Run Away
04 Killer
05 Ride
06 Would You Mine
07 Rock Star
08 Prettiest To Me
**
HYBS เป็นวงดนตรีจากสังกัด Juicey ภายในเครือของ LOVEiS มีสมาชิกสองคนคือ เจมส์ อลิน วี ที่มีผลงานในฐานะศิลปินเดี่ยวกับค่าย LOVEiS มาก่อนแล้ว เช่นเพลง หมดรัก, ในวันที่สาย, หัวใจเจ้าเอย ฯลฯ
และ กานต์ KPN (กานต์-กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์) ที่ยังเคยฝากฝีมือด้านการแสดงให้ชมกันมาแล้วหลายเรื่อง อย่างบทนำของเขาในซีรีส์ที่เพิ่งจบไปช่วงกลางปี คุณหมอครับผมมารับวิญญาณคนไข้
เรามีความคาดหวังว่าสองกุ้ง จะกลับมาพร้อมกับผลงานดีดี ให้เราได้ฟังอีก
เราหวังจริงๆ
โฆษณา