25 มิ.ย. เวลา 03:43 • ความคิดเห็น
การมองโลกตามความเป็นจริง ทำให้เรามีความสุขได้ค่ะ พอความคิดเราชัดเจนขึ้นจะนำไปสู่ความชัดเจนในการตัดสินใจ การปรับตัว และพัฒนาตนเอง ซึ่งจะช่วยลดความวิตกกังวลและความเครียด นำไปสู่การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีและ ความสุขที่แท้จริงด้านอื่นๆตามมาด้วยค่ะ
ยกตัวอย่างนะคะ
หากเรา มีปัญหาสุขภาพต้องดูแลตัวเอง เมื่อมองโลกความเป็นจริงเราจะรับรู้ได้เลยว่าการใช้ชีวิตแบบเดิมๆส่งผลเสียต่อปัญหาสุขภาพ หากเรามองโลกตามความเป็นจริงเพื่อปรับเปลี่ยนพฤติกรรม จะทำให้สุขภาพดีขึ้นและมีชีวิตที่ดีดีขึ้นด้วยค่ะ🥰
โฆษณา