โกปี้ฮับ สาขา พระยาสัจจา - อ่างศิลา

โกปี้ฮับ ที่บางแสนมี 2 ที่นะ แต่สาขานี้เป็นสาขา พระยาสัจจา - อ่างศิลา ตัวร้านอยู่ริมถนนมีที่จอดรถรองรับได้ประมาณหนึ่ง จอดริมถนนก็ได้
“โกปี๊ฮับ” ร้านนี้บอกว่าคุณแม่เป็นคนหาดใหญ่ ไปโตที่ภูเก็ต เมื่อมาอยู่ไกลบ้านก็คิดถึงอาหารแถวบ้าน เลยเกิดร้านนี้ขึ้นมา และมีน้ำจิ้มสูตรพิเศษ + บักกกุ๊ดเต๋ ที่ได้สูตรลับมาจากคุณยาย
ร้านโกปี๊ฮับ สาขานี้เป็นสาขาใหม่ของชลบุรี ซึ่งร้านนี้ต้นตำรับมาจากหาดใหญ่ ซึ่งในชลบุรี จะมี 2 สาขา คือ บางแสน และ พระยาสัจจา-อ่างศิลา
การตกแต่งภายในร้าน จะโปร่ง โล่ง ไม่อึดอัด มีแสงสว่างจากธรรมชาติเข้ามาในร้าน เฟอร์นิเจอร์ก็จะเหมือนอยู่ในสภากาแฟต่างจังหวัด นำเข่งนึ่่งติ่มซำมาประดับให้เข้ากับ Concept ของร้าน
ร้านนี้พอเลือกโต๊ะนั่งได้แล้ว น้องพนักงานจะบอกเบอร์โต๊ะ และนำเมนูและกระดาษจดเมนูมาให้เลือกเอง ซึ่งเราสามารถเลือกได้จากเมนู ซึ่งราคาจะสูงกว่าในตู้ หรือจะเดินไปเลือกหน้าตู้ก็ได้
บริเวณหน้าตู้ก็จะมีให้เลือกอีกเยอะมาก ราคาเข่งละ 25 บาท พอเลือกแล้ว แจ้งเบอร์โต๊ะน้องพนักงาน แล้วสักพักก็จะนำมาเสริฟให้ที่โต๊ะ
น้ำจิ้ม ของร้าน จะเป็นน้ำจิ้มแดง (ดั้งเดิม) และน้ำจิ้มส้ม (เผ็ด เปรี้ยว) และเจ๊กโฉ่ว (สไตล์ฮ่องกง)
ส่วนติ๋มซำที่ไม่ได้เลือกหน้าตู้ จะมีในเมนูอยู่หลายเมนู ซึ่งสั่งในกระดาษและส่งให้น้องที่ร้านได้เลย
สั่งอาหารเสร็จแล้ว สักพักก็จะมีชามะลิมาเสริฟให้ที่โต๊ะ และสามารถเติมได้เรื่อยๆ ด้วยนะ อีกแก้วเป็นน้ำลำไย หวานกำลังพอดี ส่วนลำใยก็มาแบบล้นๆ
บะกุ๊ดเต๋ น้ำซุบหอมยาจีนมากรสชาติค่อนข้างเค็ม ถ้าซดสดๆออกจะเค็มไปหน่อย แต่ถ้าราดทานกับข้าวสวยก็จะพอดี จุดที่ชอบมากคือกระดูกหมูเปื่อย-นุ่มมาก หมูมาเป็นชิ้นเต็มคำ กระดูกอ่อนก็ต้มจนอ่อนนุ่ม
“ฮะเก๋าปลาทอง” ได้กลิ่นทะเลจากไข่แซลมอนด้านบน แป้งหนาเล็กน้อย ข้างในเป็นเนื้อกุ้งหนึบหนับดี (อยู่ในกล่องสมบัติ)
กล่องนี้เป็นของพรีเมียมเรียกว่า “กล่องสมบัติ” หรือ Treasure box โดยภาพรวมแล้วหน้าตาสวย แต่รสชาติคล้ายกันหมด ไส้ในไม่กุ้งก็หมู ชิ้นไหนที่มีไข่แซลมอนโปะด้านบนก็จะได้กลิ่นทะเลเพิ่ม
เยื่อไผ่ไส้กุ้ง (ในเมนู) ชิ้นใหญ่ เนื้อกุ้งเต็มคำ เยื่อไผ่กรุบๆ
มื้อเช้า สั่งไปสั่งมา จัดกันมาเต็มโต๊ะ อิ่มกันไปจนถึงมื้อเย็นเลยทีเดียว
โกปี๊ฮับ สาขา พระยาสัจจา-อ่างศิลา
ที่ตั้ง: ถ.พระยาสัจจา อ.เมือง จ.ชลบุรี
เวลา: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 07.00-17.00 น.
เบอร์: 092-555-3225
ราคาเริ่มต้น: 25 บาท
⭐️ ถ้าชอบการท่องเที่ยว โรงแรม ร้านอาหาร ดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่
โฆษณา