25 มิ.ย. เวลา 04:41 • ท่องเที่ยว
โรงแรม อมันตา

AMANTA Hotel Nongkhai

เรามาหนองคายครั้งนี้ เราอยู่กัน 3 วัน 2 คืน และ Base ของเราอยู่ที่โรงแรมเดียวทั้งหมด ซึ่งเป็นโรงแรม (เราคิดว่า) ประจำเมืองหนองคายเลย มาตรฐานโรงแรม นอนสบาย อาหารอร่อย มีห้องประชุมสัมนาใหญ่โต และอยู่ทำเลดีเลย
เราจองที่นี่ค่อนข้างด่วนมาก (เพราะโรงแรมที่เราจองไว้ตอนแรกแย่มาก เลยต้องย้ายโรงแรมด่วน) และเหลือห้องอยู่พอดี โชคดีมาก พนักงานต้อนรับและบริการดีมาก และราคาจองกับราคา Walk-in ต่างกันไม่มาก
บริเวณ Lobby มีจุดนั่งรอ พักผ่อนหลายมุม ตกแต่งเน้นสีทองและสีแดง เพดานสูง โปร่ง ทำให้ดูโล่งสบาย ไม่ดูอึดอัดเวลามา Check-in/Out
เราพักกันที่ห้อง Deluxe ห้องขนาดใหญ่มาก เสริมอีก 1 เตียงยังนอนกันสบายๆเลย และมีระเบียงให้นั่งชมวิวโขงด้วย (ห้องมุม) และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน
ตอนเย็นเราขึ้นไปทานข้าวกันข้างบนโรงแรม อยู่ชั้น 5 ร้าน SKY BeAR วิวมุมสูง ของแม่น้ำโขง บรรยกาศดี อาหารอร่อย แต่ถ้าไม่กินเผ็ด ต้องบอกร้านด้วยนะ เพราะถ้าเมนูที่รสจัดจะเผ็ดเอามากๆเลย
เมนูอาหารมีหลากหลาย ทั้งอาหารไทย อีสาน ยุโรป แต่ถ้าเป็นอาหารไทย หรืออีสาน ค่อนข้างจัดจ้านดีทีเดียว
อาหารมื้อเย็นของเราวันนี้ เต็มโต๊ะ เมนูนานาชาติ อาทิ หอยเชลล์ผัดฉ่า ตำถั่วหมูกรอบ แซลมอนใบชะพลู และ t-bone สเต็ก
ทานเสร็จก็ลงมาเดินเล่นบรรยากาศรอบๆโรงแรมสักหน่อย บริเวณโรงแรมมีพื้นที่สีเขียว มีบ่อน้ำ ได้บรรยากาศธรรมชาติ สูดอากาศดีๆได้เต็มปอด
เช้าแล้ว เราลงไปทานอาหารห้องอาหารด้านล่างกัน
อาหารจานนี้ไม่เคยทาน ยืนเก้ๆกังๆอยู่ จนพนักงานบอกว่าชื่อ "ข้าวโซย" โรยเครื่อง (3 จานด้านหน้า)อย่างละนิด รสชาติ เราว่าคล้ายขนมถั่วแปป อร่อยดี
ส่วนไลน์อาหารอื่นๆ ก็มีเยอะหลาย Station มีไข่กะทะ ที่ใครมาหนองคายจะต้องทาน ห้ามพลาด!!
เรื่องที่จอดรถ ไม่ต้องห่วง ไม่ว่าแขกจะเยอะขนาดไหน ที่จอดรถเพียงพอแน่นอน เพราะที่นี่เป็นโรงแรมใหญ่ มีห้องอบรม สัมนา และห้องพักหลายห้อง ทำให้มีที่จอดรถขนาดใหญ่อยู่ด้านหลังโรงแรมรองรับ
AMANTA Hotel Nongkhai
ที่ตั้ง: ซ.แก้ววรวุฒิ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.หนองคาย
เบอร์: 042-412-899
⭐️ ถ้าชอบการท่องเที่ยว โรงแรม ร้านอาหาร ดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่
โฆษณา