25 มิ.ย. เวลา 06:40 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

รีวิว Ultraman Rising " เมื่ออุลตร้าแมน ต้องมาเลี้ยงเด็ก "

Ultraman Rising ภาพยนตร์แอนิเมชั่นจากแฟรนไชส์อุลตร้าแมน ผลงานโดย Tsuburaya Productions ร่วมกับมือกับ Netflix ออกฉายเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2567
เนื้อเรื่องย่อ
เรื่องราวของ ซาโต้ เคน นักเบสบอลซุปเปอร์สตาร์ ที่ย้ายจากทีมดาวรุ่งจากอเมริกา กลับมายังยังญี่ปุ่นซึ่งเค้าต้องมารับหน้าที่การสืบทอดหน้าที่การเป็น "อุลตร้าแมน" แต่แล้วต้องมาจับผลัดจับผลูเก็บไข่สัตว์ประหลาดได้ จึงเกิดเรื่องวุ่นๆ ขึ้น เค้าจะรับมืออย่างไรทั้งหน้าที่การเป็นนักเบสบอล และ อุลตร้าแมน ติดตามได้ใน Ultraman Rising
รีวิว
ขึ้นชื่อว่าเป็นเรื่องของอุลตร้าแมนแล้วยิ่งมาทำเป็น แอนนิเมชั่นนี่ยื่งน่าดูเข้าไปใหญ่พอแอดดูตัวอย่างตั้งแต่ยังไม่ออกฉาย ก็พอเดาๆ เนื้อเรื่องออกแหละว่าจะเป็นยังไง ตัวบทหนังคือ พล๊อคแบบอนิเมชั่นจ๋าๆ เลยตัวเอกดาวรุ่งชีวิตดีต้องมาเจอปัญหา และก็แก้ปัญหาซึ่งเป็นสูตรสำเร็จของอนิเมชั่นแนวๆ นี้อยู่แล้ว
แต่ที่เพิ่มเติมขึ้นมาคือ Easter Egg แบบรัวๆ จากซีรีย์อุลตร้าแมน นั่งๆ ดูๆ ไปใครที่เป็นแฟนอุลตร้าแมนต้องแบบ เฮ้ย นี่มาจากเรื่องนั้นเรื่องนี้แน่นอนก็ถือว่าผู้กำกับทำการบ้านมาดีสำหรับเรื่องนี้ สำหรับฉากแอคชั่นต้องบอกก่อนว่าหากคุณเป็นคนชอบฉากอุลตร้าแมนสู้กับสัตว์ประหลาด หนังเรื่องนี้ยังไม่ค่อยตอบโจทย์เท่าไร หนังถูกบังไปด้วยฉากปัญหาของตัวเอกซะมากกว่า
เรื่องดีไซน์ของตัวละคร แอดมินว่า เค้าทำตัวละครมาก้างไปนิดนึง แต่ชอบการออกแบบสัตว์ประหลาดน่ารักน่าฟัดดี
สรุป โดยรวมๆ ก็ถือว่าเป็นหนังอนิเมชั่นที่ดูได้เพลินๆ เนื้อเรื่องคาดเดาค่อนข้างง่าย Easter Egg เยอะแฟนๆ อุลตร้าคงจะชอบ อ่อ และหนังมี่เครดิตด้วยนะอาจจะมีภาคต่อ เพราะปูซะแบบนั้น(ถ้ามีอะนะ) ก็ใครที่เป็นแฟนๆ อุลตร้าแมนก็ไม่อยากให้พลาดครับ
 
คะแนน 7/10
หากชอบคอนเทนต์ของเรารบกวน กดไลค์ กดแชร์ กด Subscribe และ กดกระดิ่งแจ้งเตือนเพื่อไม่พลาดคอนเทนต์ใหม่ๆ ของเราด้วยครับ
-
#Netflix #NetflixTH #ultraman #UltramanRising #ultramanrisingnetflix
โฆษณา