25 มิ.ย. เวลา 08:44 • ความคิดเห็น
แสนสิริ กำลังประสบปัญหาขายอสังหาริมทรัพย์และคอนโดไม่ได้กำลังดิ้นสุดชีวิต เพราะคนไทยไม่มีปัญญาซื้อ จึงออกกฎหมายให้ต่างชาติมีสิทธิถือครองมากขึ้น แบบเตรียมขายแผ่นดินไทยเพื่อการอยู่รอด เลวโดยสุจริตจริงๆ
คัดลอกมาค่ะ
ให้”ต่างชาติ”เช่าอสังหา 99 ปี ให้”ต่างชาติ”ถือครองคอนโด 75 % !!!!
 
- ครม. สั่ง มท. แก้กฎหมายช่วยอสังหาฯ ต่างชาติซื้อคอนโดฯ ได้ 75% - ถือครองได้ 99 ปี !!! เนื้อข่าวไม่ขอพูดถึงละกันครับ เพราะมันสรุปได้สั้นๆ ว่านี่คือการ”ขายชาติ” !!!
- ประตูบานนี้ โดนเปิดเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ “เตรียมตัว เป็นพลเมืองชั้น 2 ในประเทศตัวเอง” กันถ้วนหน้า อย่างที่แอดเคยเตือนไป แต่ก็ไม่คิดว่า มันจะผ่านง่ายๆขนาดนี้ !!!
#เพจนิวเวิลด์ออเดอร์
- ขบวนการขายชาติครั้งนี้ เริ่มปูทางมาตั้งแต่ การแปลง ส.ป.ก. เป็น โฉนดให้ซื้อขายได้ เตรียมแปลง รอต่างชาติ มากว้านซื้อที่ดิน เกษตร ในบ้านของเรา !!! และสามารถ เช่า ได้ 99 ปี !!! อายุขัยคนเรา นี่เฉลี่ยกี่ปีครับ ก็แค่ วาทะกรรม บิดคำจาก ขาย เป็นเช่า !!!
- คอนโด จากเดิม ต่างชาติ ครอบครองได้ 49% ตอนนี้ก็ปรับ เป็น 75% แปลว่า ในคอนโด 1 โครงการ จะมีคนไทยอยู่ ประมาณ 25% นั่นเอง กลายเป็น ชนกลุ่มน้อยในประเทศตัวเองทันที ไม่ต่างจาก ทัวร์ 0 เหรียญ เราไม่ได้ประโยชน์อะไรเลย เดี๋ยวต่อไป นิติคอนโด รวมถึง ยาม ที่ดูแลคอนโด อาจจะเป็น ต่างชาติ ที่เค้าดึงมาทำงานก็ได้นะครับ เพื่อ บริการชาวต่างชาติ ที่มีมากกว่าคนไทยในตึก !!!!
- การออก กฏหมายแบบนี้ ใครได้ประโยชน์ครับ ประชาชนหรือ ???
ไม่ครับ !!! นายทุนไง ที่ได้ประโยชน์ เห็นข่าว สัก 2 อาทิตย์ที่ผ่านมาไหมครับ ว่า บ้าน คอนโด ต่างๆ ต่ำกว่า 3 ล้าน ขายไม่ออก แบงค์ไม่ปล่อยสินเชื่อให้ เพราะ หนี้ครัวเรือน ประชาชน สูงถึง 90% แล้ว ครม เลยใจดี คลอด กฏหมายขายชาติ ให้ต่างชาติ มาเป็นผู้ซื้อแทน เพื่อช่วย “นายทุน” ทั้งหลาย ไม่ให้ ธุรกิจเจ๊ง แต่ ประเทศชาติ Ship หาย ก็ไม่เป็นไร !!!!
- แล้วจังหวะ ในการแก้กฏหมายก็เหมาะมากเลยนะครับ
“ตามสไตล์ ท่านลอร์ด บีบให้อดอยากถึงขีดสุด แล้วใช้เงินเพื่อเข้าไปควบคุมและครอบครอง”
มาแก้กฏหมาย ในวันที่ คนในประเทศ เดือดร้อน จาก หนี้ครัวเรือน 90% บางคนจำเป็นที่จะต้อง ขายบ้าน ขายทรัพย์สินของตัวเอง ให้ต่างชาติ มาซื้อของเปลี่ยนมือจากคนไทยที่เดือดร้อน ลำบาก ในราคาถูกแสนถูก ทั้งบ้าน ที่ดินเกษตร คอนโด !!!
ต่างชาติ กำลัง กำเงินที่กำลังจะเสื่อมค่าในไม่ช้านี้ มาแลก กับที่ดิน ที่แสนจะมีค่าในประเทศของเรา
คุณยอมแลกประเทศชาติ เพื่อเศษเงินอันน้อยนิด เพื่อเอื้อ โอกาสให้ Copperate ต่างๆโดยไม่แยแส คนในชาติ แม้แต่น้อย โดยใช้ ข้ออ้างแบบ หล่อๆ แถๆไปวันๆว่า “มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์”
“ ประเทศไทย ที่อุดมสมบูรณ์ โยนอะไรลงดิน ก็งอกเงย กลับกลายต้องเปลี่ยนมือไปเป็นของต่างชาติ ที่พิมพ์เศษกระดาษ มาแลก ที่ดิน ที่ทำกินที่เป็นของจริง “
เพราะกฏหมายขายชาติ ฉบับนี้ !!!
- แอดหวังว่าเรื่องนี้จะไปถึง ผู้ที่มี Power ที่จะยับยั้ง “กฏหมายขายชาติ” ฉบับนี้ได้ ดังนั้นแอดอยากจะขอให้ ช่วยกัน แชร์ บทความนี้ ให้เห็นถึง ความเลวร้ายที่กำลังจะเกิดขึ้น กับ “ประเทศไทย”
โฆษณา