25 มิ.ย. เวลา 12:08 • ความคิดเห็น
ถ้าคิดจะทำธุรกิจอะไร เพราะเห็นเขาทำแล้วดี ส่วนใหญ่จะไปไม่รอดครับ เราเห็น คนอื่นก็เห็น ลงทุน ลงแรง แข่งกันไปตาย
เราจะต้องทำ และทนทำในสิ่งที่ใครบอกว่าไม่รอด ไม่ดี ไม่มีลูกค้า แต่เป็นสิ่งที่ตัวเราเองต้องรู้สึกว่าตัวเรายังขาดอยู่ ย้ำ! ต้องทำในสิ่งที่ตัวเองขาดจริง ๆ นะ ไม่ใช่มโน เพราะในสังคม คงจะไม่ได้มีแค่เราที่จาดหรอก เพียงแค่จากมุมมองของคนที่อยากทำธุรกิจจะมองไม่เห็น หรือคิดว่าไม่จำเป็น
โฆษณา