25 มิ.ย. เวลา 13:30 • ความคิดเห็น
...ให้อภัยตัวเองบ่อย และให้อภัยคนอื่นบ่อยกว่า บางช่วงชีวิตฉันเคยทำพลาดต่อคนอื่น บางช่วงชีวิตฉันก็ถูกเขากระทำมาหนักเหมือนกัน มันหมุนเวียนกลับไปกลับมาจนฉันมึนไปหมด ถ้าอดีตชาติมีจริง ฉันรู้เลยว่าฉันถูกเจ้ากรรมนายเวรตามมาสะสาง ฉันเหมือนมีอะไรมา
บอกว่าลองสวดมนต์ดูมั้ย เอาแบบจริงจังเลยนะฉันจึงทำตามนั้น ผลลัพธ์ที่ได้คือ ฉันมีสติดีขึ้น จิตใจโปร่งโล่งขึ้นมาก รู้จักผิดชอบชั่วดีได้ชัดขึ้นแต่ก็ไม่ทุกเรื่อง ฉันเห็นตัวเองทั้งสองด้าน จึงพูดกับตัวเอง ว่าสู้นะ! เราต้องไปต่อได้ แล้วอนุญาตให้ตัวเองไปต่อในด้านดี.
โฆษณา