26 มิ.ย. เวลา 00:47 • ข่าวรอบโลก

พบเหตุการณ์ฆาตกรรมโหด

นักคอสเพลย์สาวชาวจีน
ถูกแฟนหนุ่มฆ่าหั่นศพและนำร่างไปทิ้งบนภูเขา
คิริชิมะ ไอ
สาวนักคอสเพลย์ที่จะกล่าวถึงในบทความนี้มีชื่อจริงว่า 桐島愛 (ถงต่าวอ้าย) และมีชื่อในวงการว่า คิริชิมะ ไอ .. ต่อไปผมจะแทนชื่อเธอว่า ไอ นะครับ
ไอเป็นสาวนักคอสเพลย์ที่มีผู้ติดตามในแพล็ตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น weibo , douyin หรือ X
ด้วยความที่ผลงานคอสเพลย์ของไอส่วนใหญ่เป็นแนวเซ็กซี่ วาบหวิว มันจึงทำให้ไอมีกลุ่มแฟนคลับที่เป็นเหล่าชายหนุ่มมากเป็นพิเศษ และผลงานของเธอแต่ละชิ้นก็มักจะได้รับความนิยมอยู่เสมอ
เหตุฆาตกรรม
เมื่อวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา สื่อหลายสำนักทั้งในจีนและไต้หวันต่างนำเสนอข่าวที่ตรงกันว่า เมื่อช่วงกลางเดือนมิถุนายนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปพบชิ้นส่วนร่างกายมนุษย์ถูกฝั่งไว้อยู่บนภูเขาในเมืองหูโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน
หลังจากใช้เวลาหลายชั่วโมงในการค้นหาชิ้นส่วนร่างกายและอวัยวะอื่น ๆ จนครบ ตำรวจก็ได้นำชิ้นส่วนเหล่านั้นไปตรวจสอบก่อนจะยืนยันตัวได้ว่าเจ้าของร่างนี้คือ ไอ นักคอสเพลย์สาวคนดัง
แน่นอนว่าหลังจากข่าวการเสียชีวิตของไอหลุดออกมา แฟนคลับจำนวนมากของไอต่างก็พากันตั้งคำถามในโลกออนไลน์ ทักข้อความส่วนตัวหาบัญชีโซเชียลของไอ ทักไปถามเพื่อนในวงการคอสเพลย์ ทำนองว่า ข่าวนี้เป็นความจริงหรือไม่
สุดท้ายความจริงก็ปรากฎขึ้น เมื่อบัญชี X ของไอเคลื่อนไหวอีกครั้งด้วยการโพสต์ข้อความลงไป
โดยมีเนื้อความโดยสรุปคือ
หญิงสาวในข่าวฆาตกรรมโหดคือไอจริง ๆ
ไอถูกแฟนหนุ่มของเธอสังหาร
เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา
1
ตอนนี้แฟนหนุ่มของไอถูกตำรวจจับแล้ว
รายละเอียดทุกอย่างเป็นไปตามที่สำนักข่าวนำเสนอ
พร้อมกับทิ้งท้ายว่า จากนี้ไปบัญชี X นี้ของไอจะหยุดอัปเดตอย่างถาวร แต่จะยังคงเปิดทิ้งไว้เพื่อให้แฟนคลับได้ระลึกถึงไอต่อไป
คิริชิมะ ไอ
ความสัมพันธ์แฟนหนุ่ม
สื่อหลายสำนักให้ข้อมูลตรงกันว่าไอกับแฟนหนุ่มมีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีนัก แฟนหนุ่มของไอเป็นคนไม่มั่นใจในตัวเอง เขาไม่ค่อยเปิดหน้าในสื่อสาธารณะสักเท่าไหร่
ข้อมูลที่สื่อเผยออกมาตอนนี้มีเพียงข้อความที่บอกว่า เขามักถูกแฟนคลับของไอเรียกว่า "พี่สาม" และเขาเป็นคนตัวใหญ่ที่มีน้ำหนักตัวถึง 150 กิโลกรัม
ตลอดเวลาที่คบกันไอมักจะทำตัวไม่ดีกับพี่สามเสมอ เช่น ตบตีพี่สามทุกครั้งที่มีการทะเลาะหรือโต้เถียง จนเพื่อนหลายคนมองว่าอีกไม่นานพวกเขาคงเลิกกันแน่ ๆ
อ้างอิง
โฆษณา